Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Bản tin chương trình Nhân vật và Sự kiện, chủ đề “Sinh viên khởi nghiệp: nên hay không nên?”

Để sinh viên có cái nhìn rõ hơn về vấn đề khởi nghiệp trong sinh viên, để từ đó các bạn sinh viên cần chuẩn bị những gì và khi nào là thời điểm khởi nghiệp thích hợp.

Vào lúc 9h00 ngày 14/11/2015, tại hội trường A cơ sở 97 Võ Văn Tần, trường Đại học Mở TPHCM đã tổ chức chương trình Nhân vật và sự kiện với chủ đề “Sinh viên khởi nghiệp: nên hay không nên?” đã thu hút đông đảo sinh viên các khoa của trường đến tham dự tham dự. Khách mời là Doanh nhân Lâm Minh Chánh – Tổng giám đốc Công ty Pasoto.com. Anh có 21 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có 15 năm kinh nghiệm quản lý cấp cao và có 6 năm làm doanh nhân. Ngoài công việc kinh doanh, anh còn là nhà đầu tư,chuyên gia huấn luyện, cộng tác viên thường xuyên của nhiều báo uy tín, kiêm Phó Chủ nhiệm Thường trực CLB BizTalk. Anh là tác giả của cuốn sách bán chạy “Tăng tốc đến thành công”, được độc giả Tiki bầu là sách kinh doanh được yêu thích nhất năm 2014.

Trong buổi nói chuyện, anh Lâm Minh Chánh đã chia sẻ với sinh viên về xu hướng khởi nghiệp của giới trẻ hiện nay, những kinh nghiệm anh đã từng trải trong quá trình làm việc tại các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẽ về quá trình khởi nghiệp của bản thân, có thành công và cả thất bại. 

Anh đã đưa ra lời khuyên cho sinh viên:  “Các bạn nên chuẩn bị kỹ về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm từ thực tế công việc để làm hành trang khởi nghiệp. Thời điểm khởi nghiệp thích hợp là 5 - 7 năm sau khi tốt nghiệp.”

 

Trong buổi trò chuyện, anh Chánh cũng đã nhận được nhiều câu hỏi thú vị từ các bạn sinh viên. Anh đã nhiệt tình chia sẻ với những băn khoăn của các bạn sinh viên. Anh cũng đã tặng 05 quyển sách do anh viết “Tăng tốc đến thành công” cho những bạn có câu hỏi hay.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: Phòng Công tác sinh viên

Search job
Open University Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.