Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Bản tin chương trình Nhân vật và Sự kiện, chủ đề “Thị trường lao động: Cơ hội và thách thức khi Việt Nam gia nhập AEC”

Sinh viên cần chuẩn bị gì khi Cộng đồng kinh tế Đông Nam Á – AEC ra đời, mà Việt Nam là một thành viên và để sinh viên có điều kiện tiếp xúc với các chuyên gia có kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, trường Đại học Mở TPHCM đã tổ chức chương trình Nhân vật và sự kiện với chủ đề “Thị trường lao động: Cơ hội và thách thức khi Việt Nam gia nhập AEC” vào lúc 8h30 ngày 15/11/2015, tại hội trường A cơ sở 97 Võ Văn Tần, đã thu hút đông đảo sinh viên khoa Kế toán – Kiểm toán và các khoa của trường đến tham dự tham dự.

Khách mời là Bà Nguyễn Phương Mai – Giám đốc khu vực phía Nam Công ty Navigos Search Vietnam và cùng tham dự có PGS.TS Vũ Hữu Đức – Phó Hiệu trưởng, kiêm Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán trường Đại học Mở TPHCM đã thu hút đông đảo sinh viên khoa Kế toán – Kiểm toán và các khoa của trường đến tham dự tham dự.

Trong buổi nói chuyện, bà Phương Mai với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn lớn trong và ngoài nước đã chia sẻ với sinh viên về xu hướng hội nhập của Việt Nam. Bằng những trải nghiệm của bản thân và vai trò của người tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao cho các công ty, tập đoàn lớn, bà Mai đã đưa ra những phân tích về thị trường lao động, những ưu khuyết điểm của lực lượng lao động Việt Nam. 

Bà đã đưa ra lời khuyên cho sinh viên:  “Các bạn cần học tập thật tốt để có kiến thức chuyên môn cao, rèn luyện những kỹ năng thông qua các hoạt động phong trào, trao dồi ngoại ngữ và tự tin, năng động đế đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhà tuyển dụng.”

PGS.TS Vũ Hữu Đức – Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán cũng nhắn nhủ đến các bạn rằng: “Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi và ngày càng chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo để giúp sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm tốt”.

 Trong buổi trò chuyện, bà Phương Mai và thầy Đức cũng đã nhận được nhiều câu hỏi thú vị từ các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: Phòng Công tác sinh viên

Search job
Open University Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.