Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Lễ Khai giảng năm học 2015 - 2016

Vào sáng 21/10/2015, trường Đại học Mở TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2015 – 2016 tại Nhà hát Hòa Bình, 240 đường 3/2, P.12, Q.10, Tp.HCM.

Đến dự Lễ Khai giảng của trường có TS Hà Hữu Phúc -  Vụ trưởng, Giám đốc Cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TPHCM, Đ/c Phạm Thiên Kha Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ &TCCN TPHCM, đại diện các đơn vị tài trợ Quỹ học bổng của nhà trường, đại diện các báo, đài; cựu sinh viên cùng lãnh đạo nhà trường: Đảng ủy, Ban giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng ban trong trường, sinh viên và Tân Sinh viên khóa 2015….

Tại buổi Lễ, trong diễn văn khai giảng năm học mới PGS-TS. Nguyễn Văn Phúc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định:

- Năm 2015 là năm đánh dấu 25 năm trưởng thành và phát triển không ngừng của Trường Đại học Mở TP.HCM, Nhà trường cam kết thực hiện sứ mạng của mình là góp phần thúc đẩy xã hội học tập thông qua truyền tải tri thức bằng các phương thức linh hoạt và thuận tiện nhất cho người học. Các giá trị cốt lõi Nhà trường tập trung vào là mở rộng tri thức, gắn kết thực tiễn, không ngừng học hỏi, phục vụ cộng đồng, nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả, sáng tạo và thân thiện. Các giá trị này đã định hình mọi hoạt động dạy và học của Nhà trường.

- Năm học 2015-2016 cũng là năm học  đầu tiên Nhà trường thực hiện Đề án đổi mới cơ chế hoạt động giai đoạn 2015-2017 của Trường đã được Thủ tướng chính phủ phê duyệt, Hướng đến việc nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy ,lấy người học làm trung tâm, nhà trường quan tâm thực hiện :

- Trang bị các phòng học khang trang, gắn máy lạnh, trang thiết bị học tập hiện đại. Chương trình đào tạo, nội dung và phương pháp giảng dạy của các môn học được xem xét, điều chỉnh sát với thực tiễn nghề nghiệp và xu thế xã hội. Các môn học chuyên ngành được bố trí quy mô lớp hợp lý để áp dụng các phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm. Đội ngũ giảng viên có học vị tiến sĩ, thạc sĩ học tập ở các nước phát triển góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy theo hướng hội nhập quốc tế. Các hệ thống dịch vụ phục vụ sinh viên thường xuyên được đổi mới, đáp ứng nhu cầu của sinh viên.

- Các hoạt động ngoại khóa được các khoa, các đơn vị chú trọng đầu tư, tổ chức thực hiện nhằm tạo sân chơi, nâng cao đời sống tinh thần cho sinh viên. Các chương trình kết nối thực tiễn và chương trình phát triển kỹ năng nghề nghiệp nhằm đẩy mạnh đào tạo theo hướng ứng dụng, thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động và gắn kết với doanh nghiệp được Nhà trường triển khai. Sinh viên không chỉ được nghe báo cáo kinh nghiệm thực tế trong các môn học chuyên ngành mà còn được trải nghiệm thực tế qua việc tham quan, kiến tập, thực tập tại doanh nghiệp và tư vấn về việc làm.

- Thầy cũng chúc mừng các tân sinh viên đã vượt qua kỳ thi cam go đậu vào trường và dặn dò các Tân Sinh viên hãy luôn cố gắng, thay đổi cách học tập phù hợp với việc học đại học là tự học hỏi nhiều hơn, học chủ động, sáng tạo, ý thực tự quản lý bản thân và thời gian và mong các sinh viên phải hết sức trách nhiệm với bản thân , gia đình và nhà trường.

Trong Lễ Khai giảng, nhà trường đã công bố quyết định trúng tuyển cho 2.741 tân sinh viên khóa 2015. Nhà trường đã trao hơn 520 suất học bổng trị giá trên 3 tỉ đồng cho tân sinh viên khóa 2015. Cụ thể, trường đã trao 1 suất học bổng bằng 200% học phí cho tân sinh viên Nguyễn Minh Tiến đạt danh hiệu Thủ khoa, 180% học phí cho tân sinh viên Đặng thị Hoa đạt danh hiệu Á Khoa, 14 suất học bổng tài năng gồm 150% và 120% học phí cùng 5 suất học bổng 100% học phí cho tân sinh viên cao nhất ngành của khoa Đào tạo đặc biệt. Cùng với đó, trường cũng trao các suất học bổng khuyến khích học tập, học bổng vượt khó,… trị giá từ 40 – 100% học phí.

Nhân dịp này, nhà trường đã khen thưởng cho 35 Sinh viên có đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2015 đã đạt thành tích Giải Nhất, nhì, ba , nhằm tôn vinh và khuyến khích toàn thể sinh viên tham gia phong trào Nghiên cứu khoa học,  một thế mạnh của nhà trường trong thời gian vừa qua.

Một số hình ảnh Lễ Khai giảng:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   

Tin tức Lễ khai giảng năm học 2015 – 2016 Trường Đại học Mở Tp.HCM phát trên HTV9 – Đài Truyền hình Tp.HCM.

 

Nguồn : Phòng Công tác Sinh viên

Search job
Open University Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.