Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Bán thời gian) - Công Ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục The Enest

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Bán thời gian
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Dịch vụ khách hàng
  • 2
  • 29/09/2024

Phúc Lợi

  • Phụ cấp
  • Đào tạo

Mô Tả Công Việc

Tên đơn vị: Công Ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục The Enest

Địa chỉ: Số 3, Đường 43, Phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0898908089

Mô tả công việc:

  • Theo dõi sát sao, hỗ trợ kịp thời và cập nhật tình hình học tập của học viên.
  • Tiếp nhận ý kiến của học viên và phản hồi với các phòng ban liên quan. 
  • Đồng hành và hỗ trợ học viên trong những khóa học kế tiếp. 
  • Tự tin, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý công việc. 
  • Công ty cấp tai nghe. 
  • Thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với Sinh viên.

Thời gian làm việc: 5 ca (trong đó ít nhất 4 ca tối) từ thứ Hai - thứ Sáu. Có 2 ca cho bạn lựa chọn: 

  • Ca chiều: 13h00 – 17h00
  • Ca tối: 17h00 – 21h00

Địa điểm làm việc: Số 3, Đường 43, Phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Điều kiện làm việc:

  • Lương: Từ 3.000.000 triệu đồng/tháng.
  • Phụ cấp ăn tối 40.000 ngày (nếu làm 2 ca liên tục).
  • Phụ cấp phí xăng đi làm (nhân viên nhà xa). 
  • Hỗ trợ cấp mộc thực tập (chuyên ngành liên quan).
  • Những quyền lợi khác: ăn trưa, đồng phục, hoạt động team building, birthday party.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Trình độ tiếng Anh từ B1 trở lên (Ielts 5.5 trở lên/Toeic 800 trở lên).
  • Có khả năng học hỏi và thích ứng nhanh với các nền tảng học tập trực tuyến (Microsoft Teams). 
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng. 
  • Tự tin, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý công việc.
  • Có tư duy tổ chức công việc và kỹ năng làm việc nhóm.

Hồ sơ gồm:

  • CV

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 29/09/2024
  • Phương thức nộp: nộp hồ sơ ứng tuyển tại Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM

Thông tin liên hệ:

  • Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.