Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Trợ lý Tiếng Trung Bộ phận Thiết Kế - Công ty TNHH KOI CAFÉ Việt Nam

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Biên phiên dịch, Hành chính / Thư ký, Mỹ thuật / Nghệ thuật / Thiết kế
  • 1
  • 10/06/2025
  • tuyendung@koicafe.vn

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Đào tạo

Mô tả công việc

Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH KOI CAFÉ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 16, Toà nhà Royal Centre – 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 39262268 (Ms. Ngô Trâm Anh)

Website: https://koithe.com/

Mô tả công việc:

  • Quản lý hồ sơ, tài liệu bộ phận như nhận và trình cấp trên ký nhận hồ sơ, giấy uỷ quyền, các loại hồ sơ liên quan.
  • Phối hợp giao tiếp với các đơn vị đối tác về việc kiểm tra, theo dõi các giấy tờ thủ tục, hợp đồng, báo giá, thanh toán, quyết toán.
  • Hỗ trợ liên hệ nhà cung cấp, cung ứng và phối hợp với thiết kế viên để đặt hàng hóa hoặc các thiết bị liên quan.
  • Phối hợp với các bên liên quan về các công tác thủ tục hành chính. Như biên bản kiểm kê tài sản với bộ phận kế toán, thực hiện đơn đặt hàng thiết bị mới với Thu mua, và đặt thiết bị cho BPKD.
  • Thực hiện các thủ tục nội bộ như các việc hành chính liên quan đến hồ sơ thủ tục, các đơn thanh lý, di dời, báo phế tài sản của bộ phận.
  • Phiên dịch và lập biên bản họp cho các buổi họp của bộ phận.
  • Các công việc khác phát sinh hỗ trợ bộ phận và theo phân công của quản lý.​

Thu nhập: Thoả thuận.

Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 – thứ 6, 9h-18h. Nghỉ trưa 1 tiếng 12h-13h.​

Địa điểm làm việc: Tầng 16, Tháp Royal Centre, Toà nhà Royal Centre – 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điều kiện làm việc:

  • Công ty sẽ cung cấp thiết bị làm việc.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu. Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến hành chính, trợ lý.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Thật thà, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm. Ham học hỏi.
  • Có hiểu biết về thiết kế là một lợi thế.
  • Tiếng Trung giao tiếp khá.

Hồ sơ gồm:

  • CV tiếng Trung

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 10/06/2025
  • Phương thức nộp: Nộp CV trực tuyến qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.