Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Toàn thời gian/Bán thời gian) - Công ty TNHH MTV Chopp

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Tiếp thị trực tuyến, Tiếp thị
  • 2
  • 30/11/2023

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Tên đơn vị: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)

Địa chỉ: 18/1B Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0392542953

Website: https://chopp.vn

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và giải quyết các phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
  • Xét duyệt đơn đặt hàng của khách
  • Giải quyết/đề xuất hướng giải quyết các khiếu nại theo đúng quy trình
  • Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng
  • Tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt của khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ

Địa điểm làm việc: 18/1B Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Thu nhập: Khoảng 3-9 triệu đồng /tháng 

Thời gian làm việc:

  • Full time: 8h-15h và 12h-19h
  • Part time: 8h - 12h, 12h - 16h, 15h - 19h, 8h - 14h, và 13h - 19h

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Xoay ca làm việc, có thể làm việc cuối tuần
  • Có thể làm ca tối (kết thúc lúc 19h00)
  • Có khả năng đa nhiệm (multi task)
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, lưu loát tiếng Việt và tiếng Anh
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và nhạy bén
  • Kiên nhẫn, biết lắng nghe và có thái độ tích cực trong mọi tình huống
  • Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng là một ưu thế
  • Có cá tính mạo hiểm, đúng tinh thần startup sẽ là một điểm cộng

Hồ sơ gồm:

  • CV bản PDF được tải lên Google Drive với chế độ xem dành cho tất cả mọi người

Nộp hồ sơ:

Thông tin liên hệ:

  • Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.