Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân viên Sales admin - Công ty TNHH Hoa Văn Thành Phố

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh
  • 1
  • 30/06/2024

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Tên đơn vị: Công ty TNHH Hoa Văn Thành Phố

Địa chỉ: 247 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Điện thoại: 0862050188

Website: https://hoavanshz.com

Mô tả công việc:

  • Soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của Kinh doanh doanh nghiệp.
  • Nắm rõ thông tin khách hàng, phân loại khách hàng (khách hàng cá nhân/khách hàng doanh nghiệp/trường học, khách hàng Nhà nước).
  • Soạn thảo báo giá, hợp đồng, theo dõi đến hạn thanh toán các lớp, gởi mail nhắc khách hàng, gởi giấy đề nghị thanh toán, theo dõi quá trình thanh toán, liên hệ phòng kế toán xuất hóa đơn và gởi hóa đơn khách hàng.
  • Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống.
  • Theo dõi bảng điểm danh, chấm công Giáo Viên.
  • Theo dõi, tư vấn, thu thập và giải quyết vấn đề hoặc phản hồi của khách hàng, đối tác trên các phương tiện truyền thông như mạng xã hội, website công ty, diễn đàn, email của phòng.
  • Sắp xếp, quản lí thông tin hồ sơ khách hàng.
  • Tư vấn bán hàng ( tư vấn, theo dõi, phân chia nhân viên kinh doanh phụ trách)
  • Tư vấn du học ( du học bao gồm: tư vấn, thu phí, triển khai hồ sơ du học)
  • Tư vấn, sắp xếp, chuẩn bị công việc hậu cần cho các sự kiện du học.
  • Sắp xếp lịch hẹn/phòng gặp khách hàng 
  • Theo dõi, sát sao tiến độ công việc của các thành viên
  • Tổng hợp báo cáo theo ngày/quý/năm.
  • Cập nhật thông tin của các trường liên kết.
  • Tìm hiểu và cập nhât thông tin từ các trường mới cho Trưởng Chi Nhánh.
  • Liên kết,tìm hiểu thông tin từ các Công Ty du học khác,các trường ở Trung Quốc có làm các khóa ngắn hạn, trải nghiệm.
  • Tìm hiểu thông tin liên quan hồ sơ du học (bao gồm cách thức làm visa, chi phí, thời gian hoàn tất, đương sự/ủy quyền, công chứng, khám sức khỏe).
  • Báo cáo công việc với trưởng nhóm theo định kì.

Địa điểm làm việc: 475 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM.

Thu nhập: từ 10 – 12 triệu đồng/tháng

Điều kiện làm việc:

  • Chính sách phúc lợi đầy đủ, hấp dẫn
  • Tham gia đầy đủ BHXH/BHYT theo quy định.
  • Môi trường trẻ trung và năng động
  • Có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Trình độ tiếng hoa từ HSK4 trở lên.
  • Có kiến thức về Maketing, Sale
  • Thanh thạo vi tính văn phòng, kỹ năng trình bày văn bản

Hồ sơ gồm:

  • CV Online

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 30/06/20224
  • Phương thức nộp: Trực tuyến qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM

Thông tin liên hệ:

  • Trực tuyến qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.