Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

NHÂN VIÊN TƯ VẤN SẢN PHẨM - CÔNG TY TNHH CÀ PHÊ TRÀ PHƯƠNG VY

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Chưa có kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Tư vấn, Tiếp thị
  • 10
  • 12/06/2022

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH CÀ PHÊ TRÀ PHƯƠNG VY

Địa chỉ: 432A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 094.171.3651

Website: www.phuongvycoffee.com

Mô tả công việc:

Tư vấn khách hàng

  • Đảm bảo tư vấn sản phẩm (Online & Offline) hợp lý, hiệu quả làm hài lòng khách hàng
  • Chuyên nghiệp trong cách phục vụ và tư vấn
  • Vận hành pha chế hiệu quả cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm

Tư vấn bán hàng máy móc, CCDC và NVL pha chế

  • Phân loại đối tượng khách hàng phù hợp để tiếp cận
  • Tư vấn và thực hiện bán hàng theo quy trình
  • Theo dõi và chăm sóc

Đào tạo kiến thức cà phê và sản phẩm

  • Hội nhập kiến thức sản phẩm cho nhân sự mới
  • Đào tạo kiến thức cà phê nâng cao, hướng dẫn pha chế

Đánh giá và cải tiến sản phẩm

  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm
  • Cập nhật xu hướng thị trường, mẫu cà phê khác
  • Đề xuất Gu cà phê mới, đề xuất cải tiến sản phẩm

Giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng về sản phẩm

  • Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thắc mắc, khiếu nại khách hàng về sản phẩm
  • Báo cáo tổng hợp và theo dõi

Nhiệm vụ phụ/ Hỗ trợ khác

  • Vận hành tốt các hoạt động hàng ngày tại Showroom theo đúng quy trình: Trưng bày sản phẩm, đổi trả sản phẩm, lưu trữ sản phẩm, xuất hàng mẫu cho khách thử tại Showroom
  • Thực hiện kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ Showroom, bảo trì, bảo dưỡng máy móc/ thiết bị định kỳ theo QT Vận hành tài sản Showroom
  • Thực hiện sampling, tư vấn bán hàng các chương trình khuyến mãi/ chính sách mới
  • Hỗ trợ khác theo yêu cầu cấp trên

Địa điểm làm việc: 432A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thu nhập: thỏa thuận

Điều kiện làm việc:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ...)
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Văn phòng sạch đẹp, thoáng mát

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành có liên quan
  • Yêu thích và đam mê cà phê
  • Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ, chứng nhận đào tạo về FSSC, ISO, chứng chỉ Barista,…
  • Không cần kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, công việc có liên quan
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo
  • Kỹ năng hoạch định, lập kế hoạch
  • Trung thực, Tỉ mỉ, Cẩn thận, Cầu tiến, Chịu được áp lực công việc
  • Nhiệt tình

Hồ sơ gồm:

  • CV

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 12/06/2022
  • Phương thức nộp: Zalo 0933.761.437 hoặc email: pham.truongan@phuongvycoffee.com

Thông tin liên hệ:

  • Họ tên:Ms. Phạm Xuân Trường An
  • Di động: 0933.761.437
  • Email: pham.truongan@phuongvycoffee.com

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.