NHÂN VIÊN TƯ VẤN SẢN PHẨM - CÔNG TY TNHH CÀ PHÊ TRÀ PHƯƠNG VY
-
Hồ Chí Minh
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Chưa có kinh nghiệm
-
Lương thỏa thuận
-
Tư vấn, Tiếp thị
-
10
-
12/06/2022
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô Tả Công Việc
Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH CÀ PHÊ TRÀ PHƯƠNG VY
Địa chỉ: 432A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 094.171.3651
Website: www.phuongvycoffee.com
Mô tả công việc:
Tư vấn khách hàng
- Đảm bảo tư vấn sản phẩm (Online & Offline) hợp lý, hiệu quả làm hài lòng khách hàng
- Chuyên nghiệp trong cách phục vụ và tư vấn
- Vận hành pha chế hiệu quả cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm
Tư vấn bán hàng máy móc, CCDC và NVL pha chế
- Phân loại đối tượng khách hàng phù hợp để tiếp cận
- Tư vấn và thực hiện bán hàng theo quy trình
- Theo dõi và chăm sóc
Đào tạo kiến thức cà phê và sản phẩm
- Hội nhập kiến thức sản phẩm cho nhân sự mới
- Đào tạo kiến thức cà phê nâng cao, hướng dẫn pha chế
Đánh giá và cải tiến sản phẩm
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Cập nhật xu hướng thị trường, mẫu cà phê khác
- Đề xuất Gu cà phê mới, đề xuất cải tiến sản phẩm
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng về sản phẩm
- Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thắc mắc, khiếu nại khách hàng về sản phẩm
- Báo cáo tổng hợp và theo dõi
Nhiệm vụ phụ/ Hỗ trợ khác
- Vận hành tốt các hoạt động hàng ngày tại Showroom theo đúng quy trình: Trưng bày sản phẩm, đổi trả sản phẩm, lưu trữ sản phẩm, xuất hàng mẫu cho khách thử tại Showroom
- Thực hiện kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ Showroom, bảo trì, bảo dưỡng máy móc/ thiết bị định kỳ theo QT Vận hành tài sản Showroom
- Thực hiện sampling, tư vấn bán hàng các chương trình khuyến mãi/ chính sách mới
- Hỗ trợ khác theo yêu cầu cấp trên
Địa điểm làm việc: 432A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
Thu nhập: thỏa thuận
Điều kiện làm việc:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ...)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Văn phòng sạch đẹp, thoáng mát
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên:
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành có liên quan
- Yêu thích và đam mê cà phê
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ, chứng nhận đào tạo về FSSC, ISO, chứng chỉ Barista,…
- Không cần kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, công việc có liên quan
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo
- Kỹ năng hoạch định, lập kế hoạch
- Trung thực, Tỉ mỉ, Cẩn thận, Cầu tiến, Chịu được áp lực công việc
- Nhiệt tình
Hồ sơ gồm:
- CV
Nộp hồ sơ:
- Hạn chót nhận hồ sơ: 12/06/2022
- Phương thức nộp: Zalo 0933.761.437 hoặc email: pham.truongan@phuongvycoffee.com
Thông tin liên hệ:
- Họ tên:Ms. Phạm Xuân Trường An
- Di động: 0933.761.437
- Email: pham.truongan@phuongvycoffee.com
- CỘNG TÁC VIÊN/THỰC TẬP SINH TƯ VẤN CHỨNG KHOÁN - Công ty cổ phần chứng khoán SSI
- Nhân viên nghiên cứu thị trường - Điều tra khảo sát - LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TP.HCM
- CỘNG TÁC VIÊN TELESALE (Bán thời gian) - CÔNG TY CỔ PHẦN BLUESEED
- Nhân viên tín dụng khách hàng cá nhân - Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
- Cộng tác viên (Bán thời gian) - Công ty TMDV Thời Trang Hoàng Kim
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Công ty Cổ phần MISA
- Trợ lý kiểm toán, trợ lý tư vấn - Công ty TNHH Tư Vấn và Kiểm Toán RSM Việt Nam
- Nhân viên nghiên cứu thị trường – Điều tra khảo sát - LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TP.HCM
- Nhân Viên Bán Hàng (Bán thời gian) - Công ty CP & TM KLEVER FRUIT
- Nhân viên telesales tín dụng - Công ty tài chính TNHH HD SAISON