Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG TẬP TRUNG - THE FUTURE ABBANKERS NĂM 2022

Chương Trình Tuyển Dụng Tập Trung

The Future ABBANKers Năm 2022

Chức danh

Chuyên viên QHKH Cá nhân, Chuyên viên QHKH SME, Giao dịch viện, Chuyên viên tư vấn

Khu vực

Hà Nội – TP. HCM

Thời gian nhận hồ sơ

01/03/2022 – 31/03/2022

 

  1. Số lượng tuyển dụng

Vị Trí

Khu Vực

TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội

Chuyên viên QHKH Cá nhân

79

54

Chuyên viên QHKH SME

50

40

Giao dịch viện

37

25

Chuyên viên tư vấn

9

4

 

  1. Thông tin chi tiết
  1. MÔ TẢ CÔ VIỆC

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng

Cá Nhân

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa & Nhỏ

•           Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng; Chọn lọc và phân loại khách hàng và lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng;

•           Tư vấn cho khách hàng Cá nhân về sản phẩm tín dụng, phi tín dụng của ABBANK;

•           Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng; thực hiện giải ngân, theo dõi việc trả nợ của khách hàng;

•           Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời;

•           Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK;

•           Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị;

•           Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng;

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

•           Tìm kiếm, tư vấn các sản phẩm dịch vụ SME dành cho khách hàng mục tiêu;

•           Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng;

•           Lập tờ trình tín dụng / Đề xuất cấp tín dụng và bảo vệ đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt;

•           Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời;

•           Bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC;

•           Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK;

Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị

Giao Dịch Viên

Chuyên Viên Tư Vấn

•           Thực hiện giao dịch liên quan đến tiền gửi, rút tiền bằng hình thức tiền mặt, chuyển khoản trên tài khoản tiền gửi và tài khoản thanh toán của khách hàng; thu phí các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành;

•           Nhận và chi trả chuyển tiền trong nước và nước ngoài cho khách hàng; thu đổi ngoại tệ cho khách hàng;

•           Thực hiện, quản lý thu – chi tiền mặt theo quy định;

•           Tìm kiếm, thiết lập, phát triển quan hệ với khách hàng; thực hiện tư vấn bán chéo sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng;

•           Giải quyết các vướng mắc phát sinh, giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép; đảm bảo bí mật thông tin cho khách hàng;

•           Tổ chức, hoàn chỉnh, quản lý, lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, chứng từ sau giao dịch;

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng Vận hành hoặc Giám Đốc đơn vị kinh doanh.

•           Thực hiện cung cấp dịch vụ tại quầy giao dịch Đơn vị: Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; Chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tại quầy giao dịch.

•           Thực hiện các hoạt động dịch vụ phi tài chính: Mở mã khách hàng, tài khoản, thẻ, Ngân hàng điện tử; các hoạt động dịch vụ khác theo quy định.

•           Thực hiện công tác bán hàng tại quầy giao dịch Đơn vị: Tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK cho Khách hàng cá nhân.

•           Thực hiện cung cấp số liệu, báo cáo tại Đơn vị theo phạm vi từng thời kỳ.

•           Thực hiện cung cấp dịch vụ tại Đơn vị theo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ quy định từng thời kỳ.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Lãnh đạo.

  1. YÊU CẦU
  • Đối với Giao dịch viên, Chuyên viên tư vấn: Nữ chiều cao từ 1m58, Nam chiều cao từ 1m68,  ngoại hình ưa nhìn, tuổi dưới 27;
  • Sinh viên mới ra trường/ Sinh viên năm cuối đã hoàn thành xong chương trình học hoặc đang đợi bằng Tốt nghiệp tại các trường Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan (cho phép nợ bằng tối đa 06 tháng)
  • Ứng viên có trình độ, năng lực nhưng chưa có kinh nghiệm về nghiệp vụ ngân hàng.
  • Ứng viên có kinh nghiệm dưới 6 tháng tại các ngân hàng khác.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc ngân hàng và kế toán;
  • Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tiếng anh B;
  1. QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC
  • Mức lương: 7 – 9 triệu (Chưa bao gồm hoa hồng, thưởng incentive)
  • Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước; Thưởng lễ, Tết.
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  1. CHẾ ĐỘ THU NHẬP ÁP DỤNG CHO ỨNG VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

STT

Chức danh

Chi phí hỗ trợ

trong thời gian đào tạo

Chi phí hỗ trợ

sau đào tạo cho UV pass

 

Đối tượng áp dụng

Áp dụng đối với các ứng viên đạt Chương trình Đào tạo

Áp dụng đối với các ứng viên đạt Chương trình Đào tạo và được tiếp nhận TV tại ĐVKD

 

Thời điểm áp dụng

Chi trả vào cuối đợt đào tạo, sau khi có kết quả đào tạo

Chi trả sau khi UV đạt Thử việc được ký HĐLĐ chính thức

1

GDV

3.500.000

1.000.000

2

CVTV

3.500.000

1.000.000

3

CVQHKHCN

3.500.000

1.500.000

4

CVQHKHSME

3.500.000

1.500.000

  1. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN HỒ SƠ

Giai đoạn 1

Tiếp nhận hồ sơ

Giai đoạn 2

Tổ chức thi test online vào thứ 6 hàng tuần

Giai đoạn 3

Thông báo kết quả thi test vào tuần tiếp theo

Giai đoạn 4

Phỏng vấn sơ tuyển

Giai đoạn 5

Thông báo kết quả phỏng vấn sơ tuyển

Giai đoạn 6

Tổ chức đào tạo tập trung, đào tạo thực địa (1 tháng)

Giai đoạn 7

Phỏng vấn đánh giá kết quả

Giai đoạn 7

Thông báo kết quả, ký hợp đồng thử việc

  1. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Sinh viên ứng tuyển vui lòng gửi cv về mail: tuanna2@abbank.vn
  • Tiêu đề Mail: TRƯỜNG-KHOA-VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN-HỌ & TÊN
  • TRƯỜNG (viết tắt): Đại Học Mở TP. HCM – OU
  • KHOA (viết tắt): Quản trị kinh doanh – QTKD
  • Vị trí ứng tuyển (viết tắt): Chuyên viên tư vấn – CVTV; Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân – KHCN; Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp vừa & nhỏ - SME, Giao dịch viên: GDV
  • Họ tên: Ghi rõ họ tên
  • Ví dụ: OU-QTKD-RM-NGUYEN VAN A
           

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Mr. Nguyễn Anh Tuấn – Chuyên viên Tuyển Dụng

SĐT: 0939.063.809

Mail: tuanna2@abbank.vn

Website: tuyendung.abbank.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/abbanktuyendung

Tìm việc làm
Kết nối với trường ĐH Mở TPHCM
Thăm dò ý kiến

Bạn mong muốn làm việc ở đâu?

  • Khu vực công.
  • Khu vực tư nhân.
  • Khu vực có vốn đầu tư nước ngoài.
  • Tự tạo doanh nghiệp.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.