CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG TẬP TRUNG - THE FUTURE ABBANKERS NĂM 2022
|
|
Chương Trình Tuyển Dụng Tập Trung
The Future ABBANKers Năm 2022
Chức danh |
Chuyên viên QHKH Cá nhân, Chuyên viên QHKH SME, Giao dịch viện, Chuyên viên tư vấn |
Khu vực |
Hà Nội – TP. HCM |
Thời gian nhận hồ sơ |
01/03/2022 – 31/03/2022 |
- Số lượng tuyển dụng
Vị Trí |
Khu Vực |
|
TP. Hồ Chí Minh |
Hà Nội |
|
Chuyên viên QHKH Cá nhân |
79 |
54 |
Chuyên viên QHKH SME |
50 |
40 |
Giao dịch viện |
37 |
25 |
Chuyên viên tư vấn |
9 |
4 |
- Thông tin chi tiết
|
|||||
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân |
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa & Nhỏ |
||||
• Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng; Chọn lọc và phân loại khách hàng và lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng; • Tư vấn cho khách hàng Cá nhân về sản phẩm tín dụng, phi tín dụng của ABBANK; • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng; thực hiện giải ngân, theo dõi việc trả nợ của khách hàng; • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời; • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK; • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị; • Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng; Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu. |
• Tìm kiếm, tư vấn các sản phẩm dịch vụ SME dành cho khách hàng mục tiêu; • Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng; • Lập tờ trình tín dụng / Đề xuất cấp tín dụng và bảo vệ đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt; • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời; • Bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC; • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK; Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị |
||||
Giao Dịch Viên |
Chuyên Viên Tư Vấn |
||||
• Thực hiện giao dịch liên quan đến tiền gửi, rút tiền bằng hình thức tiền mặt, chuyển khoản trên tài khoản tiền gửi và tài khoản thanh toán của khách hàng; thu phí các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành; • Nhận và chi trả chuyển tiền trong nước và nước ngoài cho khách hàng; thu đổi ngoại tệ cho khách hàng; • Thực hiện, quản lý thu – chi tiền mặt theo quy định; • Tìm kiếm, thiết lập, phát triển quan hệ với khách hàng; thực hiện tư vấn bán chéo sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng; • Giải quyết các vướng mắc phát sinh, giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép; đảm bảo bí mật thông tin cho khách hàng; • Tổ chức, hoàn chỉnh, quản lý, lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, chứng từ sau giao dịch; Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng Vận hành hoặc Giám Đốc đơn vị kinh doanh. |
• Thực hiện cung cấp dịch vụ tại quầy giao dịch Đơn vị: Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; Chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tại quầy giao dịch. • Thực hiện các hoạt động dịch vụ phi tài chính: Mở mã khách hàng, tài khoản, thẻ, Ngân hàng điện tử; các hoạt động dịch vụ khác theo quy định. • Thực hiện công tác bán hàng tại quầy giao dịch Đơn vị: Tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK cho Khách hàng cá nhân. • Thực hiện cung cấp số liệu, báo cáo tại Đơn vị theo phạm vi từng thời kỳ. • Thực hiện cung cấp dịch vụ tại Đơn vị theo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ quy định từng thời kỳ. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Lãnh đạo. |
||||
|
|||||
|
|||||
|
|||||
|
|||||
|
|||||
STT |
Chức danh |
Chi phí hỗ trợ trong thời gian đào tạo |
Chi phí hỗ trợ sau đào tạo cho UV pass |
||
|
Đối tượng áp dụng |
Áp dụng đối với các ứng viên đạt Chương trình Đào tạo |
Áp dụng đối với các ứng viên đạt Chương trình Đào tạo và được tiếp nhận TV tại ĐVKD |
||
|
Thời điểm áp dụng |
Chi trả vào cuối đợt đào tạo, sau khi có kết quả đào tạo |
Chi trả sau khi UV đạt Thử việc được ký HĐLĐ chính thức |
||
1 |
GDV |
3.500.000 |
1.000.000 |
||
2 |
CVTV |
3.500.000 |
1.000.000 |
||
3 |
CVQHKHCN |
3.500.000 |
1.500.000 |
||
4 |
CVQHKHSME |
3.500.000 |
1.500.000 |
||
|
|||||
Giai đoạn 1 |
Tiếp nhận hồ sơ |
||||
Giai đoạn 2 |
Tổ chức thi test online vào thứ 6 hàng tuần |
||||
Giai đoạn 3 |
Thông báo kết quả thi test vào tuần tiếp theo |
||||
Giai đoạn 4 |
Phỏng vấn sơ tuyển |
||||
Giai đoạn 5 |
Thông báo kết quả phỏng vấn sơ tuyển |
||||
Giai đoạn 6 |
Tổ chức đào tạo tập trung, đào tạo thực địa (1 tháng) |
||||
Giai đoạn 7 |
Phỏng vấn đánh giá kết quả |
||||
Giai đoạn 7 |
Thông báo kết quả, ký hợp đồng thử việc |
||||
|
|||||
|
|||||
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Mr. Nguyễn Anh Tuấn – Chuyên viên Tuyển Dụng
SĐT: 0939.063.809
Mail: tuanna2@abbank.vn
Website: tuyendung.abbank.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/abbanktuyendung
- TEACH FOR VIET NAM TUYỂN DỤNG - CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN NHÀ GIÁO DỤC TIÊN PHONG MÙA 6 (08/03)
- THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÁN BỘ NĂM 2022 - NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI NHÁNH BÌNH TÂN (24/02)
- CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP SINH TÀI NĂNG: YOOT’S TALENT INTERNSHIP - BUSINESS DEVELOPMENT TRAINEE (18/02)
- MISA TUYỂN DỤNG - CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN PHẦN MỀM (14/02)
- MISA TUYỂN DỤNG - THỰC TẬP SINH KINH DOANH (14/02)
Bạn mong muốn làm việc ở đâu?
- Khu vực công.
- Khu vực tư nhân.
- Khu vực có vốn đầu tư nước ngoài.
- Tự tạo doanh nghiệp.