Bộ phận chăm sóc khách hàng - Savills Vietnam
-
Sinh viên/ Thực tập sinh
-
Nghề tự do
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Lương thỏa thuận
-
Bán hàng / Kinh doanh
-
5
-
30/11/2024
Phúc Lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả công việc
Tên đơn vị: Savills Vietnam
Địa chỉ: 81-83,85 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0974724793
Website: https://vn.savills.com.vn/
Mô tả công việc:
1. Khu vực lễ tân
- Sảnh: Đảm bảo vệ sinh, kiểm tra thiết bị và sự chuyên nghiệp của nhân viên nhà thầu qua danh sách kiểm tra hàng ngày.
- Quầy Dịch vụ Khách hàng: Giữ quầy sạch sẽ, kiểm tra và tưới cây trang trí khi cần, chuẩn bị các biểu mẫu cần thiết hỗ trợ khách hàng.
2. Hỗ trợ Dịch vụ Khách hàng
- Yêu cầu hàng ngày: Ghi nhận phản hồi khách hàng, thông báo cho trưởng bộ phận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan. Cung cấp thông tin dự án khi cần.
- Quy trình SOP: Hiểu rõ các quy định của tòa nhà và quy trình dịch vụ khách hàng. Tuân thủ hướng dẫn của phòng ban và chỉ đạo của quản lý.
- Property Cube: Nắm rõ chức năng của ứng dụng Property Cube và giám sát nhiệm vụ dưới sự hướng dẫn của quản lý.
3. Báo cáo
- Chuẩn bị báo cáo theo hướng dẫn. Báo cáo ngay các hiện tượng bất thường hoặc rủi ro cho quản lý hoặc phòng kỹ thuật.
4. Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao và phối hợp với các phòng ban.
Thu nhập: Thoả thuận
Địa điểm làm việc: Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản
lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Điều kiện làm việc:
- Thời gian làm việc: Hành chính hoặc xoay ca (Part-time)
- Phụ cấp thực tập
- Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành & cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng.
- Có khả năng đa nhiệm hiệu quả.
- Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân
- Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh.
Hồ sơ gồm:
- CV hoặc Resume
Nộp hồ sơ:
- Hạn chót nhận hồ sơ: 30/11/2024
- Phương thức nộp: gửi CV qua địa chỉ email careers-hcmc@savills.com.vn
Thông tin liên hệ:
- Họ tên: Bùi Thị Mỹ Ngọc
- Di động: 0974724793
- Email: HRBP-Executive@savills.com.vn
- Nhân viên (Bán thời gian) - Công ty TNHH Jollibee Việt Nam
- Nhân viên thời vụ/Nhân viên chính thức (Bán thời gian/Toàn thời gian) - Công ty TNHH Dịch vụ EB - Khối bán lẻ thực phẩm
- Nhân viên bán hàng (Bán thời gian) - Công ty TNHH Ministop Việt Nam
- Nhân viên chăm sóc khách hàng - Công Ty Cổ Phần Trung Tâm Thương Mại LOTTE Việt Nam
- Nhân viên bán hàng (Bán thời gian) - Công ty TNHH Vòng Tròn Đỏ (Circle K)
- Chuyên viên kinh doanh B2B - Công ty cổ phần giải pháp CareerViet.
- Chuyên viên tư vấn giải pháp B2B - Công ty cổ phần giải pháp CareerViet.
- Nhân viên kinh doanh B2B - Công ty cổ phần giải pháp CareerViet
- Chuyên viên kinh doanh phần mềm Kế toán - B2B Sales - Công ty Cổ phần MISA
- Nhân viên Bán hàng (Bán thời gian/Toàn thời gian) - Cửa Hàng Tiện Lợi FamilyMart