Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chăm sóc khách hàng (Tiếng Anh) - Công ty TNHH Đối tác Nhân sự Việt Nam (HR Partnering VN)

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Dịch vụ khách hàng
  • 20
  • 31/07/2025
  • recruitment@hrpartnering.vn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH ĐỐI TÁC NHÂN SỰ VIỆT NAM – HR PARTNERING VN

Địa chỉ: 108 Đường 475, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0909 326 645 - Di động: 0918 202 269 (Hoàng Yến)

Website: https://hrpartnering.vn/

Mô tả công việc:

  • Lĩnh vực: Du lịch (Ứng dụng du lịch, đặt vé máy bay…)
  • Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và chính xác.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng sau bán.
  • Theo dõi và cập nhật tiến trình xử lý khiếu nại, đảm bảo phản hồi nhanh chóng.
  • Báo cáo các tình huống phức tạp hoặc khẩn cấp lên Trưởng nhóm/Ban quản lý khi cần.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.​

Thu nhập: 10.000.000 – 12.000.000 đồng /tháng

Thời gian làm việc: Xoay ca 9 tiếng/ca (có xoay ca đêm, bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi),05 ngày/tuần

Địa điểm làm việc: Công viên phần mềm Quang Trung (Quận 12)

Điều kiện làm việc:

  • Lương cơ bản: 7,500,000đ/tháng (Thu nhập từ 10-12 triệu)
  • Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
  • Lộ trình đào tạo rõ ràng.
  • Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
  • Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
  • 14 ngày phép 1 năm.
  • Lương tháng 13.
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp​

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp Cao Đăng/Đại học các ngành.
  • Sử dụng tiếng Anh khá tốt ở cả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết; có khả năng làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh.
  • Kỹ năng tin học văn phòng MOS.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Sẵn sàng linh hoạt làm việc theo ca​

Hồ sơ gồm:

  • Hồ sơ xin việc (CV)
  • Bằng cấp/ Chứng chỉ​

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 31/07/2025
  • Phương thức nộp: Ứng tuyển trực tuyến qua Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.