Chăm sóc khách hàng tiếng Trung - Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2 – Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone
-
Hồ Chí Minh
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Lương thỏa thuận
-
Dịch vụ khách hàng
-
1
-
20/10/2024
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Đào tạo
Mô tả công việc
Tên đơn vị: Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2 – Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Địa chỉ: MM18 Trường Sơn, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: https://www.mobifone.vn/
Mô tả công việc:
- Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng quốc tế bằng tiếng Trung qua tổng đài 9393.
- Biên soạn cập nhật thông tin trang web 1090 toàn Tổng công ty.
- Giải đáp các phản ánh, thắc mắc của khách hàng qua hệ thống email chăm sóc khách hàng; app My MobiFone, Web Portal.
- Báo cáo, đánh giá tình hình phản ánh/khiếu nại về các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tổng hợp, phân tích các phản ánh, thắc mắc của khách hàng và đề xuất chính sách cải tiến.
Thu nhập: Khoảng 13.000.000 đồng /tháng
Địa điểm làm việc: MM18 Trường Sơn, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điều kiện làm việc:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động; được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực, nghiệp vụ.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ: du xuân, nghỉ mát hè, chế độ chính sách về BHXH theo quy định, chế độ phúc lợi bảo hiểm sức khỏe đặc biệt (với Công ty lớn, có uy tín,…), khám sức khỏe định kỳ, trang bị đồng phục hàng năm, thưởng hoàn thành kế hoạch …
- Tổng thu nhập từ 250 triệu/năm và tăng hàng năm theo kết quả thực hiện công việc; Hưởng chế độ điện thoại liên lạc nghiệp vụ cho CBCNV (320.000/tháng) và các chế độ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ khác của MobiFone; Tiền ăn ca: 44.000 đồng/ngày công.
- Ký Hợp đồng lao động chính thức với Tổng công ty Viễn thông MobiFone.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
- Tuổi: Dưới 35 tuổi.
- Ngoại ngữ: tối thiểu bậc 3/6 khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc trình độ B, ưu tiên có chứng chỉ quốc tế (Toeic, Ielts…).
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Yêu cầu về chuyên môn: Yêu cầu trình độ đại học/thạc sĩ (hệ chính quy, trường công lập trong nước hoặc nước ngoài)/tiến sĩ thuộc các chuyên ngành tiếng Trung.
Hồ sơ gồm:
- Bản CV bằng tiếng Việt, mô tả rõ quá trình học tập và kinh nghiệm công tác.
- Bản scan bằng tốt nghiệp Đại học hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời còn hiệu lực.
- Bản scan bằng anh văn (B, Toeic…).
- Bản scan bảng điểm.
- Bản scan CMND-CCCD.
- Bản scan bằng Thạc sĩ và giấy tờ xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có).
Nộp hồ sơ:
- Hạn chót nhận hồ sơ: 20/10/2024
- Phương thức nộp: Gửi hồ sơ qua email tuyển dụng: tuyendungcty2@mobifone.vn
Thông tin liên hệ:
- Họ tên: Nguyễn Thiên Thanh Trúc
- Di động: 0909275401
- Email: tuyendungcty2@mobifone.vn, truc.ntt@mobifone.vn
- Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Lotte Mart Việt Nam
- Quản trị viên dự nguồn Cửa hàng trưởng - Hoa Sen Home
- Thực tập sinh - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) – CN Tân Cảng
- Lễ Tân (Bán thời gian) - Chi nhánh Công Ty TNHH VYOGA WORLD tại VINCOM PLAZA 3 THÁNG 2
- Thực tập sinh Quan hệ Đối tác (Toàn thời gian) - Công ty TNHH Weset English Center
- Tư vấn viên - Công ty Cổ phần TMDV Pensilia
- Nhân viên CSKH - Công ty TNHH WESAAM
- Thực tập sinh Phòng Chăm sóc Học viên - Công ty TNHH Học Viện Smart Train
- Lễ tân (Bán thời gian) - Công Ty TNHH Vyoga World Tân Bình
- Nhân viên Chăm sóc Khách hàng cho Toshiba - Bellsystem24 Vietnam