Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chăm sóc khách hàng trên bến tàu - Thường Nhật Ltd. Co (Saigon Water Bus)

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không có bằng cấp
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng
  • 3
  • 31/01/2025

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Thường Nhật Ltd. Co (Saigon Water Bus)

Mục đích công việc:

Là người truyền tải Tầm Nhìn, Sứ Mệnh và Giá trị Cốt lõi của Saigon Waterbus thông qua việc thực hiện từng công việc, nhiệm vụ của mình.

  1. Tư vấn, bán hàng và chăm sóc Khách Hàng đến với Hệ thống Bến & Thuyền Saigon Waterbus;
  2. Mang đến niềm vui thích, sự hài lòng cho Khách Hàng khi Khách Hàng đến Bến Hệ thống Bến & Thuyền Saigon Waterbus.

Mô tả công việc: 

  • Tư vấn bán Sản Phẩm (vé, tour), Dịch Vụ cho Khách Hàng online/offline;
  • Trực tiếp giải đáp thắc mắc, hướng dẫn Khách Hàng sử dụng Sản Phẩm, Dịch Vụ;
  • Thông tin và tư vấn đến khách hàng các chương trình bán hàng của Hệ thống Bến & Thuyền đối với mỗi loại Sản Phẩm, Dịch Vụ;
  • Hướng dẫn và hỗ trợ, tiếp nhận và xử lý khách hàng mua Sản Phẩm, Dịch Vụ;
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị làm việc, phối hợp kiểm kê khi có yêu cầu;
  • Đảm bảo vệ sinh Bến, khu vực làm việc và khu vực xung quanh Bến;
  • Kiểm tra và báo cáo tình trạng điện, nước, cây xanh, các trang thiết bị (bạt che, trần, cầu dẫn, ponton), báo cáo chỉ số và ghi nhận tăng giảm đồng hồ điện, nước hàng ngày ở Bến;
  • Vệ sinh khu vực làm việc, kiểm tra tổng quát các trang thiết bị tại Bến (máy in vé, máy tính, máy bán nước …);
  • Thông báo, làm việc với Cảng vụ về số lượng khách từng chuyến trước khi tàu rời Bến và khi có phát sinh tăng, giảm chuyến hoặc khách tour, đoàn…
  • Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Quyền lợi:

  • Tổng thu nhập từ 8,5 triệu – 9 triệu/ tháng. Có thể thương lượng lương với ứng viên có kinh nghiệm. (tăng theo thời gian làm việc); thưởng hiệu suất công việc, chế độ theo luật, bhxh đầy đủ.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường đào tạo về du lịch, dịch vụ hoặc kinh nghiệm làm phục vụ trong quán café, nhà hàng, khách sạn, hội nghị...;
  • Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, nhanh nhẹn, khả năng ứng biến khéo léo, kiên nhẫn, nhiệt tình;
  • Giọng nói to, rõ, tự tin, lưu loát, không nói giọng địa phương quá đặc trưng; khả năng nghe hiểu được giọng đặc trưng của các vùng miền;
  • Khả năng đồng cảm, nắm bắt nhanh tâm lý và nhu cầu khách hàng; Khả năng đáp ứng nhanh tâm lý và nhu cầu khách hàng;
  • Thời gian làm việc theo ca, ca 8 tiếng và ca 10,5h/ ngày. off 4 ngày/ tháng trừ Thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ ; Tết.
  • Khả năng giao tiếp Tiếng Anh nghe nói.
  • Có phương tiện di chuyển (xe máy) và điện thoại thông minh (Smartphone).

Hồ sơ gồm:

  • CV

Nộp hồ sơ:

  • Phương thức nộp: Ứng tuyển trực tuyến trên Cổng thông tin việc làm Trường đại học Mở Tp.HCM

Thông tin liên hệ:

  • Cổng thông tin việc làm Trường đại học Mở Tp.HCM

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.