Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online (Mảng Tiếng Hàn) - Công ty TNHH Jobbags

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn
  • 1
  • 30/04/2025

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Công ty TNHH Jobbags

Địa chỉ: 222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0902007443 (Mr. Minh Thành)

Website: www.jobbags.com

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng trên sàn thương mại điện tử qua tin nhắn và email.
  • Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Chuyển tiếp các vấn đề phức tạp đến các phòng ban liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Cập nhật thông tin và báo cáo lên hệ thống.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Địa điểm làm việc: Toà nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM (ban đầu làm việc tại văn phòng, sau đó có thể làm việc từ xa).

 

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn, Lương cơ bản lên đến 20 triệu đồng/tháng + thưởng KPIs + phụ cấp.
  • Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm.
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Quà tặng dịp lễ, Tết, hoạt động team building hàng năm.
  • Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
  • Đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.

 

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

 

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Thành thạo tiếng Hàn.
  • Kỹ năng đánh máy tiếng Hàn tối thiểu 25 từ/phút (125 ký tự/phút).
  • Có thể làm việc toàn thời gian, bao gồm cuối tuần và ngày lễ.
  • Sẵn sàng làm việc theo ca (8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần) và làm thêm giờ nếu cần.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, telesales hoặc tổng đài.

 

Hồ sơ gồm:

  • CV

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: Đến khi tuyển đủ
  • Phương thức nộp: Nộp hồ sơ qua Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM

Thông tin liên hệ:

  • Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.