Chuyên Viên Đoàn Tiếp Viên - Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet
-
Hồ Chí Minh
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Lương thỏa thuận
-
Dịch vụ khách hàng, Hàng không
-
5
-
21/01/2026
-
careers@vietjetair.com
Mô tả công việc
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet
Địa chỉ: Vietjet Plaza, 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 028 3547 1866
Website: https://www.vietjetair.com/
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ quản lý trong việc thẩm định các yêu cầu cho phi hành đoàn như tiêu chuẩn về ngoại hình, kiến thức chuyên môn cũng như hỗ trợ ước định phúc lợi nhóm.
- Đưa ra đề xuất đến các trưởng bộ phận liên quan trong việc nghiên cứu xây dựng mô hình tổ chức, chức năng và nhiệm vụ cho từng đơn vị, quy trình làm việc CCD nội bộ căn cứ theo phân cấp quản lý và thực thi.
- Phối hợp quản lý việc thực hành nhóm của nhân viên học việc và đề xuất phương án bồi dưỡng kĩ năng nghề nghiệp phù hợp cho từng thành viên trong phi hành đoàn.
- Tham gia công tác đánh giá phi hành đoàn, tham gia phiên họp đánh giá, khen thưởng và kỉ luật thành viên trong phi hành đoàn dưới sự quản lý của từng nhóm và xem xét báo cáo chuyến bay của các nhóm đến trưởng bộ phận tương ứng.
- Tổng hợp và theo dõi việc khen thưởng, kỉ luật phi hành đoàn theo từng nhóm tương ứng.
- Hỗ trợ CCC trong tất cả các hoạt động liên quan đến vận hành, đầu vào và đưa ra phương án giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc của CCD.
- Tham gia thiết lập và chỉ đạo thực hiện nội dung, quy tắc, quy trình quản lý nội bộ, quy định về an toàn và các thủ tục khác của phi hành đoàn đảm bảo tuân thủ quy định chung của công ty nhằm mang đến hiệu suất cao nhất.
- Giám sát, đánh giá và kiến nghị giải pháp nâng cao quy trình hỗ trợ phi hành đoàn bao gồm việc đảm bảo các tiêu chuẩn và việc cung cấp trang thiết bị phục vụ phi hành đoàn.
- Tổng hợp thông tin cá nhân của phi hành đoàn và gửi đến trưởng CCD kèm theo các vấn đề phát sinh cần giải quyết (nếu có).
- Thực hiện báo cáo định kì hoặc đột xuất tùy theo chức năng và nhiệm vụ.
- Chịu trách nhiệm đánh giá CC định kì mỗi 6 tháng cho từng nhóm.
- Thực thi các nhiệm vụ theo yêu cầu của trưởng bộ phận và CCC.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của CCC.
Thu nhập: Lương thoả thuận
Địa điểm làm việc: Thành Phố Hồ Chí Minh (SGN)
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
1. Học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Kinh nghiệm hướng dẫn nhóm làm việc và tạo ra hiệu suất tốt
3. Ngoại ngữ:
- Kỹ năng tiếng Anh tốt: TOEIC 700 trở lên hoặc tương đương; hoặc tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh
4. Kỹ năng tin học văn phòng:
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office như Word, Excel, PowerPoint, Email
5. Kỹ năng mềm:
- Có các kỹ năng mềm cần thiết để thiết lập và thực thi các thông lệ phù hợp với chính sách, tiêu chuẩn pháp lý và dịch vụ của công ty
- Có khả năng lãnh đạo tốt
Hồ sơ gồm:
- CV
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
Nộp hồ sơ:
- Hạn chót nhận hồ sơ: 21/1/2026
- Phương thức nộp: Ứng tuyển qua https://careers.vietjetair.com/jobvacancies
Thông tin liên hệ:
- Họ tên: Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet
- Di động: +84 028 3547 1866
- Email: careers@vietjetair.com
- Nhân viên Thời vụ Tết 2026 - Công ty TNHH Hadilao Việt Nam Holdings (Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh)
- Nhân Viên Pha Chế (Bán thời gian) - Công Ty Cổ Phần Thịnh Thế Vinh Hoa (Thương hiệu Maycha - Tam Hảo)
- Nhân viên Bán hàng bán thời gian - Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
- Nhân viên thời vụ Tết - Công ty Cổ Phần Trung Tâm Thương Mại LOTTE Việt Nam
- Nhân viên bán hàng (Bán thời gian/Toàn thời gian) - Công ty TNHH Vòng Tròn Đỏ (Circle K)
- Customer Service Intern - Công ty TNHH YQN Link International Logistics
- Customer Service Intern D1 - Công ty Cổ phẩn D1 Concepts
- Tiếp viên hàng không - Công ty TNHH MTV cung ứng và XNK Lao động Hàng Không (ALSIMEXCO)
- Chuyên Viên Doanh Thu Phụ Trợ - Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet
- Nhân Viên Tài Liệu Chuyến Bay, Hướng Dẫn Chất Xếp, Điều Phối Chuyến Bay Kiêm Thông Thoại - Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet
