Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chuyên viên quản lý khách hàng không yêu cầu kinh nghiệm - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (Chi nhánh Bến Nghé)

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Ngân hàng
  • 4
  • 15/05/2025
  • dung.pv@bidv.com.vn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bến Nghé

Địa chỉ: 34 Nguyễn Thị Diệu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 39333331

Website: https://tuyendung.bidv.com.vn

Mô tả công việc:

1. Công tác chuyên môn:

  • Tìm kiếm, lựa chọn, tiếp cận đối tượng khách hàng có tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ cơ bản của BIDV.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ đề nghị cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định của BIDV; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.
  • Tiếp nhận hồ sơ đề nghị của khách hàng, phân tích và lập báo cáo, đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho khách hàng; thông báo kết quả xử lý cho khách hàng. Thực hiện hoặc chuyển cho các Phòng nghiệp vụ, cá nhân có thẩm quyền thực hiện theo đúng các quy trình, quy định của BIDV.
  • Thực hiện việc rà soát, đánh giá, phân Nhóm Khách hàng; kịp thời phát hiện các vấn đề khó khăn, bất cập nảy sinh từ phía Khách hàng có thể ảnh hưởng đến quyền lợi của BIDV và có biện pháp xử lý theo quy trình, quy định của BIDV.

2. Công tác khác:

  • Báo cáo (định kỳ và đột xuất theo yêu cầu) Lãnh đạo Phòng và cấp có thẩm quyền khác tại Chi nhánh về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của bản thân; các vấn đề khó khăn và các giải pháp xử lý khắc phục (nếu có);
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được Lãnh đạo Chi nhánh/Phòng phân công

​Thông tin chi tiết truy cập tại website: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/531/chuyen-vien-quan-ly-khach-hang-khong-yeu-cau-kinh-nghiem.html

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

Hồ sơ gồm:

  • Ứng viên khai báo thông tin và ứng tuyển theo hướng dẫn trên website https://tuyendung.bidv.com.vn/. Đính kèm Phiếu đăng ký dự tuyển, bản scan CCCD, bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học, Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu chưa tốt nghiệp Đại học), Bảng điểm, Chứng chỉ tiếng Anh, tin học (nếu có); Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác (nếu có).

Nộp hồ sơ:

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.