Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Công ty Thế Giới Giấy

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Dịch vụ khách hàng
  • 1
  • 20/09/2025
  • Quynhnn@paper.vn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI GIẤY

Địa chỉ: Lầu 2, số 123 Đường Nguyễn Thị Nhung, Khu Nhà Ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình, TPHCM

Điện thoại: 02873063979

Website: http://www.paper.vn - http://www.thegioigiay.net

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh: chat trực tuyến, điện thoại, email, đánh giá trên sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop,...). fanpage Facebook, hotline công ty, email,...
  • Kiểm tra và xử lý các đơn bị lỗi phát sinh như: giao sai sản phẩm, giao thiếu hàng, hàng bị vỡ hỏng, đơn bị huỷ,...
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng, thanh toán, đổi trả, hoàn tiền, và vận chuyển.
  • Theo dõi và cập nhật tiến trình xử lý đơn hàng, chủ động thông báo và hỗ trợ khách.
  •  Phối hợp với bộ phận vận hành, kho, marketing và các sàn TMĐT để giải quyết vấn đề cho khách nhanh nhất.
  • Chủ động chăm sóc khách hàng sau bán: nhắn tin hỏi thăm, nhắc đánh giá sản phẩm/dịch vụ.
  • Quản lý và phản hồi các đánh giá/bình luận của khách trên sàn.
  • Đề xuất các cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng.
  • Báo cáo các vấn đề phát sinh và tổng hợp ý kiến khách hàng định kỳ.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Thu nhập: 8-10 triệu

Địa điểm làm việc: số 123 Đường Nguyễn Thị Nhung, Khu Nhà Ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình, TPHCM

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - sáng Thứ 7 (8h00-17h00)
  • Làm ca: Ca 1: 7h00 - 16h00 ; Ca 2: 15h - 24h.

Điều kiện làm việc:

  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động
  • Nghỉ phép: 12 ngày/năm + nghỉ lễ (có thưởng)
  • Tăng lương theo định kỳ hàng năm và tùy vào năng lực
  • Thưởng tháng lương 13 hoặc cao hơn tùy theo tình hình kinh doanh
  • Được tham gia hoạt động phong trào, sinh nhật, du lịch và team building cùng công ty hàng năm
  • Được tham gia các khóa đào tạo của Sếp Mai Quốc Bình và các chuyên gia hàng đầu khác
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng.
  • Có hiểu biết và kinh nghiệm sử dụng các công cụ số trên sàn TMĐT là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe
  • Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tính cách: cẩn thận, chủ động, nhiệt tình, độc lập, nhạy bén,...

Hồ sơ gồm:

  • CV

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 20/9/2025
  • Phương thức nộp: Hồ sơ ứng tuyển gửi về Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM

Thông tin liên hệ:

  • Họ tên: Nguyễn Như Quỳnh - HCNS 
  • Di động: 0906.876.269

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.