Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Officer) - Công ty TNHH Savills Việt Nam

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Dịch vụ khách hàng
  • 5
  • 09/06/2025
  • careers-hcmc@savills.com.vn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Công ty TNHH Savills Việt Nam

Địa chỉ: 81 - 85 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 283 823 920

Website: https://www.savills.com.vn/​

Mô tả công việc:

  • Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại từ bên ngoài kịp thời cho cá nhân hoặc bộ phận liên quan.
  • Cung cấp thông tin cơ bản của dự án khi cần.
  • Nhận và chuyển thư / tạp chí / gói cho Cư dân hoặc đến hộp thư của Cư dân.
  • Nhận tất cả các khiếu nại / yêu cầu từ Cư dân và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho quản lý bộ phận. Theo dõi các trường hợp cho đến khi được giải quyết xong.
  • Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ.
  • Theo dõi và cập nhật thông tin cư dân.
  • Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ và gọn gàng.
  • Hỗ trợ cư dân gọi dịch vụ taxi / chuyển phát nhanh.
  • Kiểm soát khách ra vào tòa nhà. Phát hành thẻ an ninh / thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo.
  • Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu.
  • Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký định mức sử dụng nước.
  • Kiểm tra và xác nhận về việc đăng ký di chuyển tài sản vào / ra từ cư dân / người thuê nhà.
  • Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy / nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật.
  • Theo dõi yêu cầu sửa chữa của cư dân.
  • Làm công việc thu ngân khi có yêu cầu.

Thu nhập: Thỏa Thuận.

Địa điểm làm việc: Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Điều kiện làm việc:

  • Lương tháng 13 và thưởng KPI định kỳ 6 tháng theo kết quả kinh doanh.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và bảo hiểm sức khỏe bổ sung.
  • Quà tặng vào các dịp đặc biệt: Sinh nhật, Tết, Trung Thu.
  • Du lịch, dã ngoại cùng công ty.
  • Cấp phát đồng phục và gửi xe miễn phí.
  • Lộ trình phát triển rõ ràng và cơ hội thăng tiến nội bộ.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan.
  • Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng.
  • Có khả năng đa nhiệm hiệu quả.
  • Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân.
  • Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu.
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh. 

Hồ sơ gồm:

  • CV

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 09/06/2025
  • Phương thức nộp: 
    • Nộp CV qua Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM 
    • Hoặc liên hệ số điện thoại: 0354346709 (Mr. Nhựt Trường - HR Savills Việt Nam)

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.