Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Officer) - Công ty TNHH Savills Việt Nam
-
Hồ Chí Minh
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Lương thỏa thuận
-
Dịch vụ khách hàng
-
5
-
09/06/2025
-
careers-hcmc@savills.com.vn
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
Mô tả công việc
Tên đơn vị: Công ty TNHH Savills Việt Nam
Địa chỉ: 81 - 85 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 283 823 920
Website: https://www.savills.com.vn/
Mô tả công việc:
- Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại từ bên ngoài kịp thời cho cá nhân hoặc bộ phận liên quan.
- Cung cấp thông tin cơ bản của dự án khi cần.
- Nhận và chuyển thư / tạp chí / gói cho Cư dân hoặc đến hộp thư của Cư dân.
- Nhận tất cả các khiếu nại / yêu cầu từ Cư dân và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho quản lý bộ phận. Theo dõi các trường hợp cho đến khi được giải quyết xong.
- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ.
- Theo dõi và cập nhật thông tin cư dân.
- Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ và gọn gàng.
- Hỗ trợ cư dân gọi dịch vụ taxi / chuyển phát nhanh.
- Kiểm soát khách ra vào tòa nhà. Phát hành thẻ an ninh / thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo.
- Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu.
- Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký định mức sử dụng nước.
- Kiểm tra và xác nhận về việc đăng ký di chuyển tài sản vào / ra từ cư dân / người thuê nhà.
- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy / nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật.
- Theo dõi yêu cầu sửa chữa của cư dân.
- Làm công việc thu ngân khi có yêu cầu.
Thu nhập: Thỏa Thuận.
Địa điểm làm việc: Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Điều kiện làm việc:
- Lương tháng 13 và thưởng KPI định kỳ 6 tháng theo kết quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và bảo hiểm sức khỏe bổ sung.
- Quà tặng vào các dịp đặc biệt: Sinh nhật, Tết, Trung Thu.
- Du lịch, dã ngoại cùng công ty.
- Cấp phát đồng phục và gửi xe miễn phí.
- Lộ trình phát triển rõ ràng và cơ hội thăng tiến nội bộ.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng.
- Có khả năng đa nhiệm hiệu quả.
- Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân.
- Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh.
Hồ sơ gồm:
- CV
Nộp hồ sơ:
- Hạn chót nhận hồ sơ: 09/06/2025
- Phương thức nộp:
- Nộp CV qua Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM
- Hoặc liên hệ số điện thoại: 0354346709 (Mr. Nhựt Trường - HR Savills Việt Nam)
- Nhân viên nhà hàng (Full-time/Part-time) - Nhà hàng Marugame Udon
- Nhân viên cửa hàng (Bán thời gian) - Công ty TNHH Thực Phẩm và Giải Khát Việt Nam (VFBS)
- Nhân Viên Sơ Cấp Chăm Sóc Khách Hàng (Junior Customer Service Officer) - Công ty TNHH Savills Việt Nam
- Nhân viên nhà hàng (Bán thời gian) - Nhà hàng Marugame Udon
- Nhân viên phục vụ (Bán thời gian/Toàn thời gian) - Công ty TNHH Dịch Vụ TL
- Chuyên viên Tiếp thị qua Điện thoại (Telemarketing) - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Dịch vụ CITIGYM
- Nhân viên phục vụ/pha chế (Bán thời gian/Toàn thời gian) - Chuỗi Nhà Hàng Nhật Morico và Miyama
- Nhân viên nhà hàng (Bán thời gian/Toàn thời gian) - Công ty TNHH Thái Mậu
- Phục Vụ - Thu Ngân (Bán thời gian/Toàn Thời gian) - Công ty TNHH S.O.L – Chuỗi nhà hàng Nhật Bản
- Nhân Viên Telesale Xác nhận đơn hàng - Công ty TNHH WESAAM