Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân viên Cửa hàng (Store staff) - Công ty TNHH Kohnan Việt Nam

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Trung học phổ thông
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng
  • 3
  • 30/08/2025
  • tuyendung@kohnanvn.com

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Đào tạo

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Công ty TNHH Kohnan Việt Nam

Địa chỉ: Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, 182 Lê Đại Hành, Phường Phú Thọ, TP.HCM

Điện thoại: 028 3620 2360

Website:https://www.facebook.com/tuyendungkohnan

Mô tả công việc:

1. Dịch vụ khách hàng & Bán hàng

  • Hiểu rõ nhu cầu khách hàng, biết cách bán hàng gia tăng và hướng đến năng suất, hiệu quả của cửa hàng.
  • Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và hỗ trợ đăng ký thẻ thành viên.
  • Giới thiệu chương trình khuyến mãi, hàng mới, chính sách đổi/trả/bảo hành.

2. Bán hàng đa kênh (Omni-channel)

  • Xử lý đơn hàng online: xác nhận, in đơn, đóng gói và bàn giao vận chuyển.
  • Ghi nhận số liệu đơn hàng đảm bảo đầy đủ và chính xác.

3. Thu ngân

  • Quét mã, tính tiền, in hóa đơn, hoàn tiền và kiểm đếm tiền đầu/ cuối ca.
  • Đảm bảo quầy thanh toán sạch sẽ, chuyên nghiệp.

4. Quản lý hàng hóa

  • Kiểm tra hàng nhập/xuất kho, nhập liệu hệ thống, đề xuất hàng bán chạy.
  • Phối hợp lên ý tưởng trưng bày, khuyến mãi, thay tem nhãn và layout sản phẩm.

5. Trưng bày & vận hành cửa hàng:

  • Đảm bảo hàng hóa trưng bày đẹp, đúng sơ đồ và đầy đủ giá.
  • Kiểm tra vệ sinh, ánh sáng, thiết bị và tuân thủ quy trình PCCC.

6. Các công việc khác: Hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi Quản lý cửa hàng.​

Thu nhập: Khoảng 7 – 9 triệu đồng

Địa điểm làm việc: 

  • Trước 15/9: Văn phòng Quận 2: Lầu 3, 90-92 Đường B2, Khu Đô thị Sala, An Lợi Đông, Thủ Đức, TP.HCM
  • Sau 15/9: Lầu 3, Parkson Lê Thánh Tôn, TTTM Parkson, 35-45 Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, TP.HCM (Quận 1 cũ)

Điều kiện làm việc:

  • Được hướng dẫn đào tạo khi vào làm
  • Được cấp phát đồng phục khi vào làm
  • Môi trường trẻ, năng động, lành mạnh
  • Được đóng BHXH full lương khi ký Hợp đồng lao động
  • Phụ cấp cơm và xăng xe hàng tháng​

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

  • akinh nghiệm bán hàng nội thất hoặc ngành bán lẻ.
  • Giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực, ngoại hình ưa nhìn.
  • Kỹ năng: tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, trưng bày sản phẩm.
  • Có thể làm xoay ca, cuối tuần và ngày lễ.
  • Biết tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là lợi thế.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tư duy dịch vụ: luôn quan sát và phục vụ khách hàng từ góc nhìn người mua.

​Hồ sơ gồm:

  • CV

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 30/08/2025
  • Phương thức nộp: ứng tuyển trực tuyến trên Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM

Thông tin liên hệ:

  • Họ tên: BP Tuyển dụng
  • Di động: 0823 470 313
  • Email: tuyendung@kohnanvn.com

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.