Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân Viên Dự Toán Văn Phòng - Công ty CP Nội Thất NEM (NEM Furniture)

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Kiến trúc, Tài chính kế hoạch, Xây dựng
  • 2
  • 31/08/2025
  • tuyendung@nemfurniture.com

Phúc Lợi

  • Thưởng
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Công ty CP Nội Thất NEM (NEM Furniture)

Địa chỉ:

  • HCMC: Floor 07, 326 Vo Van Kiet Street, Cau Ong Lanh Ward, Ho Chi Minh City
  • Hanoi: Floor 18, Building 789, 147 Hoang Quoc Viet Street, Nghia Do, Hanoi
  • Long An: Street No. 1, Hai Son Industrial Park, Phase 1-2, Duc Hoa, Tay Ninh

Điện thoại: 028 3836 3345

Website: https://nemfurniture.com/ve-nem-work-id/

Mô tả công việc:

  • Đọc và hiểu bản vẽ xây dựng, lập hồ sơ dự toán công trình nội thất, tổng chi phí dự toán;
  • Bóc tách, tính khối lượng dự án để phục vụ công tác chào thầu;
  • Thu thập thông tin giá cả vật tư từ Nhà cung cấp/Nhà thầu phụ và team Mẫu vật liệu để hoàn thiện báo giá tham gia dự thầu;
  • Tính toán chính xác để có giá cạnh tranh;
  • Cập nhật, điều chỉnh khối lượng các hạng mục phát sinh vào hồ sơ dự toán;
  • Làm báo giá phát sinh trong giai đoạn thi công (nếu có).
  • Đảm bảo tính trung thực, bảo mật về giá cho các dự án;
  • Quản lý hồ sơ, tài liệu nội bộ về chuyên ngành dự toán.

Thu nhập: Trao đổi thỏa thuận khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 08h00 – 12h00 & 13h00 – 17h00; Thứ Bảy: 8h00 – 12h00;

Điều kiện làm việc:

  • Chế độ nghỉ phép, các chế độ khác: Theo quy định của Nhà nước
  • Các chính sách: Tặng quà sinh nhật, kết hôn, sinh con; Thăm hỏi khi ốm đau, Thăm viếng; Tết trung thu, quốc tế thiếu nhi tặng quà cho con nhân viên; Ngày vu lan tặng quà cho Phụ mẫu của nhân viên (gửi về tận nhà); Quà tết;
  • Team building, Thưởng thành tích, thưởng hiệu quả, thưởng lương tháng 13, 14….

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế xây dựng 
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và AutoCad;
  • Chịu được áp lực công việc, có sức khỏe;
  • Ứng viên sử dụng được tiếng Anh là một lợi thế;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo

Hồ sơ gồm:

  • CV

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: Đến khi tìm được ứng viên phù hợp
  • Phương thức nộp: Ứng viên nộp hồ sơ qua Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Di động: Phòng Hành Chính Nhân Sự - 028 3836 3345
  • Email: tuyendung@nemfurniture.com

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.