Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân Viên Hành Chính (Admin) - Công ty TNHH Savills Việt Nam

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Hành chính / Thư ký
  • 5
  • 09/06/2025
  • careers-hcmc@savills.com.vn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Công ty TNHH Savills Việt Nam

Địa chỉ: 81 - 85 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 283 823 920

Website: https://www.savills.com.vn/​

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận các chỉ thị trực tiếp về công việc hàng ngày từ Quản lý Tòa nhà.
  • Sắp xếp lịch hẹn/thời gian làm việc cho các bộ phận khi có yêu cầu.
  • Sắp xếp và phối hợp tổ chức các cuộc họp dưới sự chủ trì của Quản lý Tòa nhà.
  • Tham dự và ghi lại biên bản cuộc họp nếu được yêu cầu.
  • Soạn thảo và phân phối các bản ghi nhớ, thông tin và các công văn có tính chất công việc được đề xuất bởi Quản lý Tòa nhà.
  • Lưu trữ các điều lệ, quy định của Tòa nhà một cách khoa học (sổ tay, hướng dẫn thực hiện trang trí nội thất...).
  • Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các Trưởng bộ phận.
  • Gửi các thông tin cần thiết đến toàn thể nhân viên một cách nhanh chóng.
  • Thay mặt Quản lý Tòa nhà, gửi đi các nhiệm vụ cần thực hiện đến toàn thể nhân viên một cách khoa học và theo dõi để đảm bảo rằng công việc được hoàn thành chính xác.
  • Soạn thảo và trình bày rõ ràng, chính xác các “quy định và quy trình làm việc” được đề ra bởi Quản lý Tòa nhà.
  • Thay mặt Quản lý Tòa nhà khi họ đi công tác/nghỉ phép nhằm đảm bảo hoạt động của bộ phận quản lý diễn ra thuận lợi.
  • Hỗ trợ Quản lý Tòa nhà thương thảo với các nhà cung cấp/các nhà thầu về những vấn đề cần thiết trong công tác điều hành và các hoạt động của tòa nhà khi được chỉ định.
  • Giải quyết các công việc mang tính chất thư ký bao gồm nhận và trả lời điện thoại, phân loại và lưu trữ thư từ, điện thoại, fax, văn kiện v.v...
  • Soạn thảo, dịch thuật các công văn đến và công văn đi; lưu trữ và thu thập các văn bản cần thiết liên quan đến công tác điều hành của công ty.
  • Đảm bảo các báo cáo hàng ngày/hàng tuần /hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và nộp đúng thời hạn.
  • Hỗ trợ Giám sát dịch vụ soạn thảo các văn bản (thư từ, fax, bản ghi nhớ, thông báo...) trước khi gửi đến cư dân.
  • Hỗ trợ cư dân các công việc hàng ngày khi được yêu cầu.
  • Thu thập, lưu trữ và báo cáo đến Quản lý Tòa nhà các khiếu nại / các sự việc từ phía cư dân.

Thu nhập: Thỏa Thuận.

Địa điểm làm việc: Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Điều kiện làm việc:

  • Lương tháng 13 và thưởng KPI định kỳ 6 tháng theo kết quả kinh doanh.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và bảo hiểm sức khỏe bổ sung.
  • Quà tặng vào các dịp đặc biệt: Sinh nhật, Tết, Trung Thu.
  • Du lịch, dã ngoại cùng công ty.
  • Cấp phát đồng phục và gửi xe miễn phí.
  • Lộ trình phát triển rõ ràng và cơ hội thăng tiến nội bộ.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản.
  • Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng.
  • Có khả năng đa nhiệm hiệu quả.
  • Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân.
  • Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu.
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh.

Hồ sơ gồm:

  • CV

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 09/06/2025
  • Phương thức nộp: 
    • Nộp CV qua Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM 
    • Hoặc liên hệ số điện thoại: 0354346709 (Mr. Nhựt Trường - HR Savills Việt Nam)

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.