Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân viên kế toán bán hàng - Công ty Cổ phần Thương mại Thú y Agriviet

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Hành chính / Thư ký
  • 1
  • 20/10/2025
  • agr.hr.hcm@gmail.com

Phúc Lợi

  • Đào tạo

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Thương mại Thú y Agriviet

Địa chỉ: B8-9 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, HCM.

Điện thoại: 028 3718 6338

Website: https://www.agrivietcorp.com/

Mô tả công việc:

Mục đích vị trí công việc:

  • Tiếp nhận, xử lý đơn hàng;
  • Lập và xuất hóa đơn bán hàng được thực hiện chính xác, kịp thời và tuân thủ quy định của công ty;
  • Ghi nhận đầy đủ doanh thu, công nợ và chứng từ liên quan;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đối chiếu dữ liệu, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong công tác kế toán bán hàng.

Trách nhiệm thực thi chính:

  • Nhận đơn hàng, kiểm tra thông tin khách hàng, chính sách giá, chiết khấu trước khi lập hóa đơn.
  • Lập và xuất hóa đơn điện tử trên phần mềm MISA theo quy định của công ty.
  • Ghi nhận doanh thu, cập nhật sổ chi tiết bán hàng, công nợ, hàng trả lại.
  • Theo dõi, đối chiếu số lượng xuất kho – hóa đơn – phiếu giao hàng với bộ phận kho.
  • Lưu trữ chứng từ bán hàng, hóa đơn, phiếu thu – chi.
  • Hỗ trợ kế toán công nợ và kế toán kho trong việc đối chiếu dữ liệu khi cần.​

Thu nhập: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: B8-9 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, HCM

Điều kiện làm việc:

  • Thử việc: 1–2 tháng, hưởng 85% lương chính thức.
  • Được đào tạo nghiệp vụ kế toán bán hàng trong ngành thuốc thú y.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi ký HĐLĐ.
  • Môi trường làm việc thân thiện, được hỗ trợ học hỏi nâng cao kỹ năng.
  • Được trang bị máy tính và các công cụ làm việc theo quy định của công ty.
  • Cơ hội phát triển lên vị trí Kế toán công nợ hoặc Kế toán tổng hợp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Kế toán – Tài chính – Kiểm toán.
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi nhận việc.

Các kĩ năng:

  • Thành thạo vi tính văn phòng, phần mền kế toán Misa
  • Chủ động cập nhật kiến thức mới về công việc
  • Tư duy, cải tiến hiệu quả công việc
  • Giao tiếp, truyền đạt thông tin hiệu quả
  • Nhanh nhẹn
  • Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm

Các yêu cầu khác

  • Bảo mật thông tin Công ty hiệu quả

Hồ sơ gồm:

  • CV

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 20/10/2025
  • Phương thức nộp: Ứng tuyển qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM

Thông tin liên hệ:

  • Họ tên: Ms.Hoa Trần
  • Di động: 038.961.4211 - 028 3718 6338

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.