Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân viên Mua hàng (Logistics) - Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Kỳ Vọng

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 1 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Sản xuất / Vận hành sản xuất, Xuất nhập khẩu
  • 1
  • 13/07/2025
  • hocamtien.ht@gmail.com

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Đào tạo

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Kỳ Vọng

Địa chỉ: Lầu 3, 81-83 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Website: https://kylongtech.com/

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp trong và ngoài nước.
  • Đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng với nhà cung cấp.
  • Thực hiện các đơn đặt hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng, số lượng, thời gian giao.
  • Quản lý hồ sơ, hợp đồng, chứng từ mua hàng và nhập khẩu (nếu có).
  • Phối hợp với bộ phận kho, kế toán và vận chuyển để đảm bảo quy trình cung ứng diễn ra hiệu quả.
  • Theo dõi, cập nhật tồn kho để lập kế hoạch mua hàng phù hợp.
  • Báo cáo tình hình mua hàng định kỳ hoặc theo yêu cầu từ cấp quản lý

Thu nhập: 7.000.000 - 8.000.000đ/tháng 

Địa điểm làm việc: 442/50 quốc lộ 1A, P. An Phú Đông, Q12

Thời gian làm việc: T2 đến sáng T7 (Sáng: 8h – 12h, Chiều: 13h – 17h)

Điều kiện làm việc:

  • Được đóng BHYT, BHXH ... theo qui định của Pháp luật.
  • Chế độ lương thưởng theo quy chế của Công ty

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành: Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh tế, Quản trị chuỗi cung ứng hoặc các ngành liên quan.
  • Có từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí mua hàng hoặc logistics là một lợi thế.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
  • Kỹ năng tổ chức công việc, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.
  • Sẽ được đào tạo cụ thể khi nhận việc

Hồ sơ gồm:

  • CV

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: Đến khi tuyển đủ
  • Phương thức nộp: Ứng viên nộp hồ sơ tại Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Người liên hệ: Ms Tiên - Bộ phận tuyển dụng 
  • Số điện thoại - Zalo: 0837 291 462 (liên hệ trước để hẹn lịch phỏng vấn)​

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.