Nhân Viên Sơ Cấp Chăm Sóc Khách Hàng (Junior Customer Service Officer) - Công ty TNHH Savills Việt Nam
-
Hồ Chí Minh
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Lương thỏa thuận
-
Dịch vụ khách hàng
-
5
-
09/06/2025
-
careers-hcmc@savills.com.vn
Phúc Lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả công việc
Tên đơn vị: Công ty TNHH Savills Việt Nam
Địa chỉ: 81 - 85 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 283 823 920
Website: https://www.savills.com.vn/
Mô tả công việc:
1. Khu vực sảnh
- Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh).
2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng.
- Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có.
- Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách.
3. Công việc chính
- Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan.
- Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu.
- Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý.
- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết.
- Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc
- khách hàng đang được thực hiện tại dự án.
- Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý.
4. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật.
5. Khác
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện,...
Thời gian làm việc: Hành chính/xoay ca 8 tiếng/ ngày, 5 ngày/ tuần.
Thu nhập: Khoảng 2,000,000 đồng /tháng.
Địa điểm làm việc: Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Điều kiện làm việc:
- Thực tập 3 tháng, có hỗ trợ đóng mọc sau khi hoàn thành đủ thời gian thực tập.
- Phụ cấp thực tập.
- Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng.
- Có khả năng đa nhiệm hiệu quả.
- Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân.
- Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh.
Hồ sơ gồm:
- CV
Nộp hồ sơ:
- Hạn chót nhận hồ sơ: 09/06/2025
- Phương thức nộp:
- Nộp CV qua Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM
- Hoặc liên hệ số điện thoại: 0354346709 (Mr. Nhựt Trường - HR Savills Việt Nam)
- Nhân viên nhà hàng (Full-time/Part-time) - Nhà hàng Marugame Udon
- Nhân viên cửa hàng (Bán thời gian) - Công ty TNHH Thực Phẩm và Giải Khát Việt Nam (VFBS)
- Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Officer) - Công ty TNHH Savills Việt Nam
- Nhân viên nhà hàng (Bán thời gian) - Nhà hàng Marugame Udon
- Nhân viên phục vụ (Bán thời gian/Toàn thời gian) - Công ty TNHH Dịch Vụ TL
- Chuyên viên Tiếp thị qua Điện thoại (Telemarketing) - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Dịch vụ CITIGYM
- Nhân viên phục vụ/pha chế (Bán thời gian/Toàn thời gian) - Chuỗi Nhà Hàng Nhật Morico và Miyama
- Nhân viên nhà hàng (Bán thời gian/Toàn thời gian) - Công ty TNHH Thái Mậu
- Phục Vụ - Thu Ngân (Bán thời gian/Toàn Thời gian) - Công ty TNHH S.O.L – Chuỗi nhà hàng Nhật Bản
- Nhân Viên Telesale Xác nhận đơn hàng - Công ty TNHH WESAAM