Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân viên Tư vấn tại Văn phòng - Hướng Nghiệp Á Âu

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Thư ký, Tư vấn
  • 7
  • 30/09/2025
  • tuyendung@huongnghiepaau.com

Phúc Lợi

  • Đào tạo

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Hướng Nghiệp Á Châu

Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng, Phường Xuân Hòa, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937927694

Website: http://www.huongnghiepaau.com/

Mô tả công việc:

  • Giới thiệu và tư vấn cho Khách hàng thông tin về trường và những khóa học, dịch vụ tại trường.
  • Tư vấn cho Khách hàng qua các hình thức: Trực tiếp, qua điện thoại, online… theo nguồn Data tiềm năng có sẵn và được cung cấp hàng ngày.
  • Chăm sóc và phát triển Khách hàng tiềm năng.
  • Chăm sóc, giao lưu và bán chéo đến các Học viên hiện hữu tại Chi nhánh nhằm tạo mối quan hệ thân thiết, tăng doanh thu trên cùng một Khách hàng
  • Thực hiện đầy đủ các thủ tục đăng ký lớp học cho Khách hàng.
  • Theo dõi tình hình sĩ số, tốc độ mở lớp, ngày khai giảng của ngành nghề được phân công phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
  • Tham mưu cho Trưởng bộ phận Tư vấn, Hội sở về nhu cầu thực tế của Khách hàng.
  • Thực hiện các công việc hành chánh của Bộ phận.
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp

Thu nhập: 9.000.000 – 12.000.000 VND

Địa điểm làm việc: Khu vực HCM (CN Quận 3, CN Chu Văn An, CN Gò Vấp, CN Phan Xích Long),CN Bình Dương, CN Nha Trang, CN Củ Chi.

Thời gian làm việc: xoay ca, 8 tiếng/ca + 01 tiếng nghỉ ngơi, ca sớm nhất bắt đầu lúc 08h00 sáng; ca trễ nhất kết thúc lúc 20h tối; CN Biên Hòa làm việc theo khung giờ hành chánh từ 8h00 – 17h00

Điều kiện làm việc:

  • Được hưởng mức lương thỏa đáng theo năng lực, lương tháng 13, thưởng theo năng lực (KPIs), thưởng Lễ…
  • Tham gia đầy đủ các chế độ theo luật: BHXH, BHYT, BHTN
  • Chế độ khác: Nghỉ phép năm, nghỉ phép chế độ theo quy định Công ty; khám sức khỏe hàng năm; du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật; chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển mục tiêu nghề nghiệp bền vững.
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc, tham gia các CLB thể dục thể thao, các hoạt động thường niên quy mô lớn 

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tạo thiện cảm cho người đối diện, cao trên 1m55.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word/Excel/Powerpoint/Outlook… có kinh nghiệm
  • sử dụng các phần mềm quản lí thông tin Khách hàng.
  • Kỹ năng và yêu cầu khác: Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt; Kỹ năng quản lý thời gian, chủ động
  • trong công việc; Kỹ năng làm việc nhóm; Khả năng tự tìm kiếm và tổng hợp thông tin; Hòa đồng, thích nghi nhanh với môi trường làm việc; Chịu được áp lực công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.

Hồ sơ gồm

  • CV

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: Đến khi tuyển đủ 
  • Phương thức nộp: Nộp CV qua Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM 

Thông tin liên hệ:

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.