Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân viên Tư vấn Visa điện tử - Công ty Cổ phần Việt Nam Booking

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Tư vấn
  • 1
  • 30/04/2024

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Đào tạo

Mô Tả Công Việc

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING.

Địa chỉ: 190 Trần Qúy, Phường 6, Quận 11, TP. HCM.

Website: vietnambooking.com

Mô tả công việc:

  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng quốc tế về các loại visa thông qua chat, email, điện thoại.
  • Theo dõi quá trình thanh toán đơn hàng và chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, hỗ trợ khách hàng nộp hồ sơ thông tin để làm visa.
  • Thực hiện việc khai nộp thông tin hồ sơ khách hàng đến Chính phủ của quốc gia khách yêu cầu và trực tiếp liên hệ Chính phủ trong các trường hợp cần thiết.
  • Theo dõi và hỗ trợ khách hàng kể cả khi đã có visa, hỗ trợ khách thông tin cần thiết khi nhập cảnh, xuất cảnh cho đến khi khách trở về quốc gia đang cư trú.
  • Xử lý hệ thống email khách hàng nhằm quản lý đơn hàng xử lý khiếu nại thông tin, nhận và giải quyết thông tin khách hàng theo quy trình của công ty.
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng mỗi ngày cho Quản lý trực tiếp.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng, đưa ra cá phương hướng xử lý và báo cáo quản lý trực tiếp. Các tình huống mới và nghiêm trọng cần báo cáo tại cuộc họp giao ban.
  • Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Phối hợp với phòng marketing nghiên cứu thị trường về giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng
  • Cập nhật kiến thức công việc qua internet, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị duy trì các mối quan hệ khách hàng
  • Lên kế hoạch, đề xuất ý kiến về các kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, đối tác của công ty, ngoài các khách hàng lịch trình định sẵn.
  • Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Địa điểm làm việc: 54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.

Thu nhập: Khoảng 7.000.000 - 15.000.000 đồng /tháng.

Điều kiện làm việc:

  • Thưởng KPIs, các dịp Lễ, Tết, sinh nhật.
  • Phụ cấp chuyên cần.
  • Du lịch, teambuilding hàng năm.
  • Môi trường năng động, nhiều sự kiện, hoạt động cho nhân viên.
  • Một số chính sách khác theo quy định của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Giao tiếp tiếng Anh với khách hàng quốc tế lưu loát, khả năng viết tiếng anh tốt (Trình độ Toeic từ 500 hoặc tương đương).
  • Có khả năng làm việc xoay ca (sáng - trưa - đêm).
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc nhóm chuyên nghiệp
  • Nhiệt tình, năng động, chăm chỉ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng và đồng nghiệp.
  • Ưu tiên: ứng viên mới ra trường, sẽ được đào tạo chuyên nghiệp

Hồ sơ gồm: CV ứng tuyển.

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 30/04/2024.
  • Phương thức nộp: gửi hồ sơ ứng tuyển đến Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TPHCM

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.