Nhân viên Xuất nhập khẩu Tiếng Trung - Công ty TNHH A.G. International Logistics (VietNam)
-
Hồ Chí Minh
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Lương thỏa thuận
-
Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Xuất nhập khẩu
-
1
-
30/01/2026
-
ag-hr@szag.cn
Phúc Lợi
- Máy tính xách tay
- Đào tạo
Mô tả công việc
Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH A.G. INTERNATIONAL LOGISTICS (VIETNAM)
Địa chỉ: Unit A3.8, tầng 3, block A, Tòa Nhà Jamona Heights, Số 210 Đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 076.543.9335
Mô tả công việc:
- Nhận booking từ khách hàng, kiểm tra lịch tàu và lấy booking phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Làm SI và submit SI, VGM...(hàng xuất), phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các chứng từ liên quan như Submit manifest, invoice, packing list, hợp đồng vận chuyển (nếu có); check bill, CO, HS CODE (nếu làm hàng nhập)
- Làm thanh toán và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình quyết toán chi phí với hãng tàu.
- Các nghiệp vụ khác liên quan chứng từ theo chỉ đạo cấp trên.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, hãng tàu, đội xe và các đơn vị liên quan đến nghiệp vụ Logistics, XNK.
- Phối hợp với các bộ phận khác để tư vấn lịch tàu và các thủ tục XNK khác cho khách hàng.
- Phối hợp lấy giá, báo giá tàu, xe vận chuyển cho khách.
- Làm bill, debit note và cung cấp cho khách hàng. Theo dõi công nợ liên quan.
- Các nghiệp vụ khác liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và báo giá theo chỉ đạo cấp trên.
Thu nhập: Thỏa thuận
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 (Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7, Nghỉ trưa từ 12h00 – 13h00)
Địa điểm làm việc: Unit A3.8, tầng 3, block A, Tòa Nhà Jamona Heights, Số 210 Đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điều kiện làm việc:
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung
- Được cung cấp máy tính trong quá tritnh làm việc
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
- Trình độ cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, XNK hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm và biết khai tờ khai các loại hình xuất, nhập khẩu, khai báo hải quan, sử dụng thành thạo phần mềm khai báo hải quan điện tử E-CUS, VNACCS...
- Có từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel) và các phần mềm Hải quan, XNK.
- Có kinh nghiệm, hiểu biết chuyên sâu về lưu trình XNK, đặc biệt là tuyến Việt Nam – Trung Quốc.
- Tiếng Trung thành thạo.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công ty FDI.
Hồ sơ gồm:
- CV (currilume Vitea)
Nộp hồ sơ:
- Hạn chót nhận hồ sơ: 30/01/2026
- Phương thức nộp: Nộp CV trực tuyến qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM.
Thông tin liên hệ:
- Họ tên: Vũ Thị Trang
- Di động: 076.543.9335
- Email: ag-hr@szag.cn
- Kho/ Soạn hàng/ Đóng gói - Công Ty TNHH Thiso Retail (Emart Việt Nam)
- Nhân viên ngành hàng - Công Ty TNHH Thiso Retail (Emart Việt Nam)
- Nhân viên gói giỏ quà Tết (Hamper) - Công Ty TNHH Thiso Retail (Emart Việt Nam)
- Nhân viên Bán hàng bán thời gian - Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
- Nhân viên thời vụ Tết - Công ty Cổ Phần Trung Tâm Thương Mại LOTTE Việt Nam
- Nhân Viên Bán Hàng (Bán thời gian, Toàn thời gian) - Công Ty Cổ Phần Phúc Long Heritage
- Nhân viên bán hàng (Bán thời gian/Toàn thời gian) - Công ty TNHH Vòng Tròn Đỏ (Circle K)
- Nhân viên bán hàng - Công ty TNHH Cửa Hàng Tiện Lợi Gia Đình Việt Nam
- Kế Toán Tổng hợp - Công ty Cổ phần Công Nghệ UVGreen
- Chuyên viên xuất nhập khẩu - Công ty TNHH A.G. International Logistics (VietNam)
