Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân viên Xuất nhập khẩu Tiếng Trung - Công ty TNHH A.G. International Logistics (VietNam)

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Xuất nhập khẩu
  • 1
  • 30/01/2026
  • ag-hr@szag.cn

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Đào tạo

Mô tả công việc

Tên đơn vị:  CÔNG TY TNHH A.G. INTERNATIONAL LOGISTICS (VIETNAM)

Địa chỉ: Unit A3.8, tầng 3, block A, Tòa Nhà Jamona Heights, Số 210 Đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 076.543.9335

Mô tả công việc:

  • Nhận booking từ khách hàng, kiểm tra lịch tàu và lấy booking phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Làm SI và submit SI, VGM...(hàng xuất), phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các chứng từ liên quan như Submit manifest, invoice, packing list, hợp đồng vận chuyển (nếu có); check bill, CO, HS CODE (nếu làm hàng nhập)
  • Làm thanh toán và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình quyết toán chi phí với hãng tàu.
  • Các nghiệp vụ khác liên quan chứng từ theo chỉ đạo cấp trên.
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng, hãng tàu, đội xe và các đơn vị liên quan đến nghiệp vụ Logistics, XNK.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để tư vấn lịch tàu và các thủ tục XNK khác cho khách hàng.
  • Phối hợp lấy giá, báo giá tàu, xe vận chuyển cho khách.
  • Làm bill, debit note và cung cấp cho khách hàng. Theo dõi công nợ liên quan.
  • Các nghiệp vụ khác liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và báo giá theo chỉ đạo cấp trên.

Thu nhập: Thỏa thuận

Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 (Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7, Nghỉ trưa từ 12h00 – 13h00)

Địa điểm làm việc: Unit A3.8, tầng 3, block A, Tòa Nhà Jamona Heights, Số 210 Đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điều kiện làm việc:

  • Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung
  • Được cung cấp máy tính trong quá tritnh làm việc

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Trình độ cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, XNK hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm và biết khai tờ khai các loại hình xuất, nhập khẩu, khai báo hải quan, sử dụng thành thạo phần mềm khai báo hải quan điện tử E-CUS, VNACCS...
  • Có từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel) và các phần mềm Hải quan, XNK.
  • Có kinh nghiệm, hiểu biết chuyên sâu về lưu trình XNK, đặc biệt là tuyến Việt Nam – Trung Quốc.
  • Tiếng Trung thành thạo.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công ty FDI.

Hồ sơ gồm:

  • CV (currilume Vitea)

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 30/01/2026
  • Phương thức nộp: Nộp CV trực tuyến qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

  • Họ tên: Vũ Thị Trang
  • Di động: 076.543.9335
  • Email: ag-hr@szag.cn

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.