Thực tập sinh Quản lý Khách hàng - Golden Owl Solutions
-
Hồ Chí Minh
-
Nhân viên
-
Nghề tự do
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Lương thỏa thuận
-
Bán hàng / Kinh doanh
-
1
-
30/10/2024
Phúc Lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả công việc
Tên đơn vị: Golden Owl Solutions
Địa chỉ: 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6270 5825
Website: https://goldenowl.asia/
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ quản lý việc giao tiếp với khách hàng trong các chiến dịch, bao gồm soạn thảo email, chuẩn bị báo cáo và điều phối các cuộc họp để đảm bảo thông tin được cập nhật rõ ràng và nhất quán.
- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch marketing, bao gồm phân công nhiệm vụ cho các bộ phận liên quan, giám sát thời gian và hỗ trợ hoàn thành các hạng mục dự án.
- Hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu thuyết trình, thể hiện các dịch vụ và giá trị mà dịch vụ mang lại cho khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nội bộ (Thiết kế, Truyền thông, Nội dung, v.v.) để truyền đạt ý tưởng và đảm bảo rằng các dự án được hoàn thành đúng thời hạn, đáp ứng mong đợi của khách hàng.
- Hỗ trợ phát triển kế hoạch dự án, theo dõi tiến độ và đảm bảo rằng tất cả các thành phần của dự án đều phù hợp với mục tiêu của khách hàng.
Thu nhập: Khoảng 3.000.000 đồng/tháng
Địa điểm làm việc: 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điều kiện làm việc:
- Mức phụ cấp thực tập cạnh tranh: 3.000.000 VND/tháng.
- Tích lũy kinh nghiệm thực tiễn thông qua chương trình đào tạo, người hướng dẫn 1-1 và các buổi chia sẻ, đào tạo nội bộ.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức dựa trên hiệu suất và những đóng góp trong thời gian thực tập.
- Tham gia vào đội ngũ trẻ, sáng tạo với các hoạt động team-building hàng tháng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
- Sinh viên năm cuối/mới tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (tương đương IELTS 6.5 trở lên), có kỹ năng đàm phán/thuyết trình.
- Là người quan tâm đến chi tiết, đảm bảo tính chính xác trong mọi khía cạnh công việc.
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, thấu hiểu nhu cầu và mong đợi của họ.
- Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận liên quan hiệu quả.
- Có kỹ năng tổ chức tốt, kỹ năng quản lý thời gian.
Hồ sơ gồm:
- CV
- Chứng chỉ (nếu có)
Nộp hồ sơ:
- Hạn chót nhận hồ sơ: 30/10/2024
- Phương thức nộp: Nộp hồ sơ qua Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM
Thông tin liên hệ:
- Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM
- Sinh viên kiến tập, thực tập ngành Kiểm toán, Kế toán - Công ty TNHH Kiểm Toán & Định Giá Khang Việt (KVAC)
- Thực tập sinh - Ngân hàng TMCP Quân Đội – MB Đông Sài Gòn
- Nhân viên Tư vấn phần mềm Thương mại điện tử - Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam
- Lễ Tân (Bán thời gian) - Chi nhánh Công Ty TNHH VYOGA WORLD tại VINCOM PLAZA 3 THÁNG 2
- Nhân viên Quan hệ Đối tác (Toàn thời gian) - Công ty TNHH Weset English Center
- Thực tập sinh Quan hệ Đối tác (Toàn thời gian) - Công ty TNHH Weset English Center
- Nhân viên kinh doanh - Công ty TNHH Kiểm Toán & Định Giá Khang Việt (KVAC)
- Thực tập sinh Phát triển Kinh doanh - Golden Owl Solutions
- Nhân viên kinh doanh (Sales Digital Marketing) - Công ty TNHH AdsAgency Việt Nam
- Chỉ huy trưởng/Giám sát công trình - Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nhật