SAIGON CO.OP - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ VẬN HÀNH/ PHÒNG QUẢN LÝ KGMS
TT |
NHIỆM VỤ CHÍNH |
Tần suất thực hiện |
% thời gian |
|
---|---|---|---|---|
1 |
Kế hoạch năm của phòng |
-Đề xuất ý kiến để hỗ trợ lãnh đạo bộ phận & phòng trong việc xây dựng kế hoạch năm |
|
|
2 |
Công tác liên quan đầu tư và phát triển kinh doanh |
- Hỗ trợ tổ trưởng trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ khi tiến hành xây dựng concept mới |
|
|
3 |
Công tác quy hoạch mặt bằng và không gian |
- Góp ý các vấn đề liên quan đến quy hoạch mặt bằng và không gian của khu cho thuê để đảm bảo công tác vận hành được thực hiện thuận lợi và đảm bảo tuân thủ theo quy định của liên hiệp |
|
|
4 |
Công tác giám sát kiểm tra layout và thi công trang trí KGMS |
- Thực hiện công việc kiểm tra định kỳ, kiểm tra tính tuân thủ không gian mua sắm (hạng mục liên quan đến khu cho thuê) và báo cáo cho tổ trưởng. |
|
|
5 |
Công tác quản lý kinh doanh mặt bằng, quảng cáo trong và ngoài siêu thị |
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh cho thuê mặt bằng & siêu thị thực hiện công tác đánh giá lại và chọn lọc khách hàng - Báo cáo các vấn đề có liên quan đến việc tuân thủ quy định của khách hàng thuê kịp thời cho tổ trưởng và BGĐ phòng - Thẩm định đối tác thuê mặt bằng có nhu cầu hợp tác & đánh giá sơ bộ về khách hàng của bộ phận cho thuê dự kiến tìm kiếm - Đánh giá lại đối tác đã kinh doanh tham mưu cho bộ phận kinh doanh & báo cáo tình hình cho lãnh đạo Phòng có hướng phát triển đối tác - Khảo sát tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng để đề xuất cải tiến các vấn đề liên quan đến công tác phụ trách theo xu hướng thị trường - Làm việc trực tiếp với khách hàng thuê để thực hiện các chương trình chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thuê mặt bằng - Củng cố mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu để hoán thành tốt các công tác có liên quan. - Phối hợp với siêu thị, và đề xuất các các giải pháp liên quan đến hoạt động vận hành nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh - Phối hợp với siêu thị để báo cáo, thu thập thông tin và đánh giá việc tuân thủ HĐ của khách hàng thuê mặt bằng hàng năm để kịp thời loại bỏ khách hàng không phù hợp - Thẩm định, đánh giá toàn bộ thông tin, hồ sơ của khách hàng thuê - Kiến nghị đề xuất với BGĐ phòng các trường hợp ngừng hợp tác với đối tác - Theo dõi công nợ của khách hàng lớn theo chuỗi theo hệ thống - Kiểm tra rà soát các báo cáo doanh thu của siêu thị |
|
|
6 |
Quản lý dịch vụ chăm sóc khách thuê mặt bằng |
- Làm việc khách hàng thuê để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vận hành gian hàng thuê - Phối với các siêu thị & các phòng ban Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, đề xuất của khách thuê mặt bằng. Đồng thời đề xuất các ý tưởng mới để marketing khu cho thuê & chính sách chăm sóc khách hàng báo cáo Ban Giám Đốc Phòng - Phối với các Co.opMart giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách thuê mặt bằng - Xin ý kiến cấp trên trực tiếp hướng xử lý khiếu nại đối với các trường hợp có tính chất phức tạp - Tổng hợp báo cáo tình hình khiếu nại |
|
|
7 |
Chính sách, quy trình quản lý KGMS và khu cho thuê tại siêu thị Co.opmart |
- Hỗ trợ soạn thảo các quy trình quản lý khu cho thuê tại các Co.opMart. - Phối hợp với nhân viên phụ trách tại khu cho thuê xử lý các vấn đề phát sinh tại siêu thị kiểm tra tại siêu thị theo phân công - Lập chính sách kiểm tra, chấm điểm các siêu thị liên quan cho thuê mặt bằng và khu cho thuê - Giải quyết các tình huống phát sinh khi kiểm tra liên quan hoạt động khu cho thuê - Huấn luyện cho nhân viên phụ trách quản lý KGMS tại CM (tổ chức sự kiện đào tạo, soạn giáo trình, trực tiếp giảng dạy nếu cần…) - Xây dựng, cập nhật quy trình quản lý hoạt động khu cho thuê tại các Co.opmart, Co.op Xtra - Xây dựng quy trình huấn luyện cho nhân viên Phụ trách quản lý khu cho thuê (Hỗ trợ soạn giáo trình, trực tiếp giảng dạy nếu cần…) |
Hàng năm |
|
8 |
Quy trình nội bộ |
- Hỗ trợ soạn thảo quy trình nội bộ phòng và quy trình phối Hợp với các phòng ban / đơn vị - Là đầu mối chung trong việc triển khai Xây dựng, cập nhật & cải tiến các quy trình nội bộ phòng và quy trình phối hợp với các phòng Ban / đơn vị |
|
|
NHIỆM VỤ KHÁC |
||||
1 |
|
|
|
(Tổng % thời gian = 100%)
YÊU CẦU CHO CÔNG VIỆC |
|
---|---|
Học vấn |
Tốt nghiệp Đại học Khối ngành Kinh doanh và quản lý |
Kinh nghiệm |
Có kinh nghiệm công tác 01 năm trở lên ở lĩnh vực liên quan |
Kỹ năng chuyên môn |
Không |
Kỹ năng mềm |
- Ngoại ngữ: Anh văn bậc 1 hoặc tương đương - Vi tính: Ứng dụng CNTT cơ bản hoặc tương đương - Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng đàm phán, thương lượng - Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng - Kỹ năng tư duy sáng tạo - Tự tin, tinh thần cầu thị, biết lắng nghe |
***CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
+ Ứng viên quan tâm nộp hồ sơ ứng tuyển thông qua Email: hien-nh@saigonco-op.com.vn
+ Điện thoại liên hệ: 0911 856 439 (Ms. Hiền)
- THÔNG TIN TUYỂN DỤNG TẠI LIENVIETPOSTBANK (14/03)
- CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG TẬP TRUNG - THE FUTURE ABBANKERS NĂM 2022 (09/03)
- TEACH FOR VIET NAM TUYỂN DỤNG - CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN NHÀ GIÁO DỤC TIÊN PHONG MÙA 6 (08/03)
- THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÁN BỘ NĂM 2022 - NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI NHÁNH BÌNH TÂN (24/02)
- CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP SINH TÀI NĂNG: YOOT’S TALENT INTERNSHIP - BUSINESS DEVELOPMENT TRAINEE (18/02)
Bạn mong muốn làm việc ở đâu?
- Khu vực công.
- Khu vực tư nhân.
- Khu vực có vốn đầu tư nước ngoài.
- Tự tạo doanh nghiệp.