Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chuyên viên xuất nhập khẩu - Công ty TNHH A.G. International Logistics (VietNam)

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận, Xuất nhập khẩu
  • 1
  • 30/01/2026
  • ag-hr@szag.cn

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay

Mô tả công việc

Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH A.G. INTERNATIONAL LOGISTICS (VIETNAM)

Địa chỉ: Unit A3.8, tầng 3, block A, Tòa Nhà Jamona Heights, Số 210 Đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 076.543.9335

Mô tả công việc:

  • Kiểm tra, đối chiếu chứng từ, hồ sơ XNK, hợp đồng, HS code...
  • Khai báo hải quan, làm thủ tục thông quan và các thủ tục sau thông quan. Đồng thời, xử lý các vấn đề liên quan đến thuế XNK của các lô hàng.
  • Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ xin cấp C/O, xin giấy phép Xuất/ nhập khẩu đối với hàng Xuất/ nhập khẩu có điều kiện.
  • Làm việc với các cơ quan quản lý xuất nhập khẩu nhà nước để xử lý các vấn đề liên quan đến chứng từ, thủ tục Hải quan, đảm bảo lô hàng được vận chuyển đúng tiến độ.
  • Báo cáo thường xuyên tình hình thực hiện công việc cho cán bộ quản lý trực tiếp hoặc gián tiếp.
  • Cập nhật thông tin về tiến độ của các lô hàng xuất/nhập khẩu, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan.
  • Các nghiệp vụ khác liên quan đến lưu trình XNK và thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp và yêu cầu của cấp trên trực tiếp.​

Thu nhập: Thỏa thuận

Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 (Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7, Nghỉ trưa từ 12h00 – 13h00)

Địa điểm làm việc: Unit A3.8, tầng 3, block A, Tòa Nhà Jamona Heights, Số 210 Đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điều kiện làm việc:

  • Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung
  • Được cung cấp máy tính trong quá trình làm việc​

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Trình độ cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, XNK hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm và biết khai tờ khai các loại hình xuất, nhập khẩu, khai báo hải quan, sử dụng thành thạo phần mềm khai báo hải quan điện tử E-CUS, VNACCS...
  • Có từ 5-7 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel) và các phần mềm Hải quan, XNK.
  • Có kinh nghiệm, hiểu biết chuyên sâu về lưu trình XNK, đặc biệt là tuyến Việt Nam – Trung Quốc.
  • Ưu tiên biết Tiếng Trung.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công ty FDI.​

Hồ sơ gồm:

  • CV (currilume Vitea)

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 30/01/2026
  • Phương thức nộp: Nộp CV trực tuyến qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

  • Họ tên: Vũ Thị Trang
  • Di động: 076.543.9335
  • Email: ag-hr@szag.cn

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.