Nhân viên chăm sóc khách hàng (Dự án Shopee) - Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
-
Hồ Chí Minh
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Lương thỏa thuận
-
Dịch vụ khách hàng
-
1
-
14/03/2025
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Đào tạo
Mô tả công việc
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Bellsystem24 Viet Nam
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Website: https://bell24vietnam.talentnetwork.vn/vi
Di động: +84382996977 (Ms. Đặng Thị Đông Nghi - Recruitment Executive)
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Thu nhập:
- Agent Full-time: LCB: 5.500.000 + KPI (max) 1.500.000
- Agent Part-time: LCB: 26.000/giờ + KPI (max) 750.000
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca từ 6:00 – 22:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa điểm làm việc: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VIETNAM (18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM)
Điều kiện làm việc:
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Hồ sơ gồm:
- CV
Nộp hồ sơ:
- Hạn chót nhận hồ sơ: 14/03/2025
- Phương thức nộp: Nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM
Thông tin liên hệ:
- Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM
- Thực tập sinh Phòng Giải pháp khách hàng - Công ty TNHH JobTest
- Nhân viên (Bán thời gian) - Công ty TNHH Jollibee Việt Nam
- Phục vụ (Bán thời gian) - Công ty Cổ phần Ẩm thực Mặt Trời Vàng (Chi nhánh TP.HCM)
- Nhân viên cửa hàng (Bán thời gian) - Công ty TNHH Thực Phẩm và Giải Khát Việt Nam (VFBS)
- Nhân viên phục vụ tiệc cưới (Bán thời gian) - Nhà hàng CALLARY
- Lễ tân (Bán thời gian) - Công ty Cổ phần Ẩm thực Mặt Trời Vàng (Chi nhánh TP.HCM)
- Nhân viên hỗ trợ khách hàng - Công ty Cổ phần Hitek Solution
- Nhân viên Tư vấn tại Văn phòng - Công ty Cổ phần Hướng Nghiệp Á Âu
- Nhân viên Tư vấn Tổng đài - Công ty Cổ phần Hướng Nghiệp Á Âu
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation