Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân viên chỉnh lý tài liệu lưu trữ - Công ty TNHH Dịch vụ Hành Chính Hoàng Yến

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Kế toán / Kiểm toán, Nhân sự, Tài chính kế hoạch
  • 10
  • 14/06/2025
  • dichvuluutruhoangyen@gmail.com

Phúc Lợi

  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH HOÀNG YẾN

Địa chỉ: 38/13/6 Lê Hoàng Phái, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0939 997 086 (Ms. Bảo Yến)

Website: http://www.facebook.com/luutruhoangyen

Mô tả công việc:

  • Sắp xếp văn bản, công văn, quyết định, tờ trình ...của cơ quan theo đề mục và thời gian của văn bản để phục vụ công tác lưu trữ, bảo quản tài liệu, số hóa tài liệu;
  • Đánh số tờ bằng bút chì vào các trang tài liệu theo thứ tự hoặc biên mục nội dung tiêu đề các tài liệu theo biểu mẫu có sẵn.
  • Cho hồ sơ vào bìa, hộp, xếp lên kệ, dán nhãn hộp.​

Thu nhập: Lương 25.000/giờ

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7

  • Buổi sáng: 7h30 – 11h30
  • Buổi chiều: 12h30 – 16h30

Địa điểm làm việc: Cơ quan hành chính trên địa bàn Quận Phú Nhuận (Ủy ban nhân dân các Phường)

Điều kiện làm việc:

  • Lương 25.000/h, ba tháng xét tăng lương một lần, được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, để quản lý nhóm với mức thu nhập tốt hơn.
  • Tiền chuyên cần 200.000/tháng
  • Có laptop 10.000 /ngày
  • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty, môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, nâng cao kĩ năng nghiệp vụ về công tác hành chính, văn phòng, văn thư – lưu trữ.​

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Ưu tiên làm toàn thời gian. Sinh viên bán thời gian làm ít nhất 6 buổi một tuần
  • Nữ, không quá 30 tuổi
  • Trình độ từ trung cấp trở lên các ngành: văn thư, lưu trữ, hành chính văn phòng, quản lý nhà nước, kế toán, nhân sự...
  • Phẩm chất đạo đức tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng làm việc nhóm, thái độ làm việc nghiêm túc.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office: Excel

Hồ sơ gồm:(Bản photo)

  • Căn cước công dân + Thẻ sinh viên (nếu có)
  • 2 Ảnh 3x4
  • Các bằng cấp, chứng chỉ (nếu có).​​

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 14/06/2025
  • Phương thức nộp: Nộp CV trực tuyến qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

  • Di động: 0939 997 086 (Ms. Bảo Yến)

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.