Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân Viên Hành Chính/Admin - Công ty TNHH Savills Việt Nam

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Hành chính / Thư ký
  • 10
  • 05/10/2025
  • careers-hcmc@savills.com.vn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Công ty TNHH Savills Việt Nam

Địa chỉ: 81 – 85 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02873091868

Website: https://vn.savills.com.vn/

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công tác hành chính, tiếp nhận chỉ thị và hỗ trợ Quản lý Tòa nhà trong vận hành hằng ngày.
  • Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức họp, tham dự và ghi biên bản khi cần.
  • Soạn thảo, dịch thuật, phân phối công văn, thông báo, quy định và quy trình làm việc.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ, báo cáo, quy định và các văn bản liên quan.
  • Truyền đạt thông tin, phân công và theo dõi tiến độ công việc giữa các bộ phận/nhân viên.
  • Hỗ trợ Quản lý Tòa nhà thương thảo với nhà cung cấp/nhà thầu khi được chỉ định.
  • Tiếp nhận, giải quyết công việc thư ký và hỗ trợ cư dân trong các yêu cầu hằng ngày.
  • Thu thập, tổng hợp và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh, khiếu nại của cư dân.

Thu nhập: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Điều kiện làm việc:

  • Lương tháng 13 và thưởng KPI định kỳ 6 tháng theo kết quả kinh doanh.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và bảo hiểm sức khỏe bổ sung.
  • Quà tặng vào các dịp đặc biệt: Sinh nhật, Tết, Trung Thu.
  • Du lịch, dã ngoại cùng công ty.
  • Cấp phát đồng phục và gửi xe miễn phí.
  • Lộ trình phát triển rõ ràng và cơ hội thăng tiến nội bộ.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm hành chính, ưu tiên trong lĩnh vực quản lý bất động sản.
  • Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel).
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo (Nói và Viết).
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt.
  • Chủ động, linh hoạt, có tinh thần học hỏi, khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
  • Có thể làm việc đa nhiệm, sáng tạo và chịu được áp lực công việc.

Hồ sơ gồm:

  • CV

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 05/10/2025
  • Phương thức nộp: Nộp CV trực tuyến qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

  • Họ tên: Mr.Nguyễn Nguyên
  • Di động: 0838584489

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.