Nhân Viên Sơ Cấp Chăm Sóc Khách Hàng - Công ty TNHH Savills Việt Nam
-
Hồ Chí Minh
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Lương thỏa thuận
-
Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Thư ký, Tư vấn
-
20
-
05/10/2025
-
careers-hcmc@savills.com.vn
Phúc Lợi
- Đồng phục
- Đào tạo
Mô tả công việc
Tên đơn vị: Công ty TNHH Savills Việt Nam
Địa chỉ: 81 – 85 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02873091868
Website: https://vn.savills.com.vn/
Mô tả công việc:
- Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)
- Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách.
- Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan.
- Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu.
- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết.
- Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án.
- Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý.
- Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật.
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv.
Thu nhập: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc: Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Điều kiện làm việc:
- Cấp phát đồng phục và gửi xe miễn phí.
- Lộ trình phát triển rõ ràng và cơ hội thăng tiến nội bộ.
- Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng.
- Có khả năng đa nhiệm hiệu quả.
- Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân.
- Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh.
Hồ sơ gồm:
- CV
Nộp hồ sơ:
- Hạn chót nhận hồ sơ: 05/10/2025
- Phương thức nộp: Nộp CV trực tuyến qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM.
Thông tin liên hệ:
- Họ tên: Mr.Nhựt Trường
- Di động: 0354346709
- Nhân Viên Thời Vụ Văn Phòng - Công ty TNHH MTV Thực phẩm SaigonCoop (Co.op Food)
- Cộng tác viên Kế toán - Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín Sacombank - SBJ
- Nhân Viên Bán Hàng (Bán thời gian/Toàn thời gian) - Công ty TNHH Vòng Tròn Đỏ (Circe K)
- Thực tập sinh Công tác sinh viên - Trung tâm đào tạo trực tuyến Trường Đại học Mở TP.HCM
- Thực tập sinh Tư vấn tuyển sinh - Trung tâm đào tạo trực tuyến Trường Đại học Mở TP.HCM
- Admin Intern - Công ty Cổ Phần Thiết Kế Gạo Sáng Tạo
- Nhân viên Điều hành Tour du lịch - Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Vinagroup
- Nhân viên Điều hành Visa - Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Vinagroup
- Nhân viên phòng Vé máy bay - Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Vinagroup
- Nhân viên Kinh doanh khách hàng doanh nghiệp - Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Vinagroup