Nhân viên Tư vấn - Công ty Cổ phần Học Viện Minh Trí Thành
-
Hồ Chí Minh
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Lương thỏa thuận
-
Dịch vụ khách hàng, Tư vấn
-
20
-
31/10/2025
-
quoc.do@minhtrithanh.vn
Phúc Lợi
- Phụ cấp
- Thưởng
- Đào tạo
Mô tả công việc
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Học Viện Minh Trí Thành
Địa chỉ: 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 092 317 6789
Website: https://minhtrithanh.com/
Mô tả công việc:
1.Chăm sóc và Chốt giao dịch (70%)
- Tiếp nhận danh sách khách hàng tiềm năng đã đăng ký tham gia các khóa học online từ bộ phận Marketing.
- Chủ động liên hệ, tư vấn chuyên sâu về các khóa học, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để làm rõ nhu cầu.
- Thuyết phục và chốt các giao dịch mua khóa học trực tiếp qua điện thoại hoặc các kênh online khác.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục đăng ký và thanh toán
2.Phát triển quan hệ khách hàng (20%)
- Liên hệ lại với các khách hàng cũ đã mua sản phẩm, dịch vụ để duy trì quan hệ và giới thiệu các chương trình học nâng cao.
- Hướng dẫn khách hàng vào học trên website và hỗ trợ ban đầu để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
- Thu thập phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
3.Các nhiệm vụ khác (10%)
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Marketing và các bộ phận liên quan để tối ưu hóa quy trình bán hàng.
- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh số và cuộc gọi hàng ngày/tuần/tháng.
Thu nhập: Mức lương lên đến 50 triệu/tháng bao gồm lương cứng, phụ cấp chuyên cần và hoa hồng không giới hạn dựa trên doanh số cá nhân.
Địa điểm làm việc: 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h00 – 17h30; Nghỉ Chủ nhật
Điều kiện làm việc:
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Cơ hội phát triển lên các vị trí Chuyên viên Tư vấn và quản lý đội nhóm.
- Đào tạo chuyên sâu: Thường xuyên tham gia các khóa học kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm và hội thảo chuyên môn.
- Môi trường làm việc lý tưởng:
- Văn hóa làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo và kỷ luật.
- Văn phòng hiện đại, có không gian xanh và hoa quả, đồ ăn nhẹ miễn phí.
- Chế độ phúc lợi toàn diện:
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định (BHYT, BHXH, BHTN).
- Chính sách đãi ngộ đặc biệt: thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình, quà tặng dịp sinh nhật, lễ Tết và các hoạt động teambuilding sôi động.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
- Có kinh nghiệm làm việc trong việc phục vụ, tư vấn khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn và thuyết phục: Giọng nói truyền cảm, có khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Chịu được áp lực cao và có tinh thần cầu tiến, mong muốn đạt được thu nhập đột phá.
- Có Laptop, điện thoại cá nhân để làm việc
- Lưu ý: Công ty cấp SIM làm việc, ứng viên sử dụng điện thoại cá nhân hoặc tự trang bị máy phụ để hỗ trợ công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo hoặc đã từng chốt sale các sản phẩm/dịch vụ có giá trị cao.
Hồ sơ gồm:
- CV
Nộp hồ sơ:
- Hạn chót nhận hồ sơ: Đến khi tuyển đủ
- Phương thức nộp: Nộp CV trực tuyến qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM.
Thông tin liên hệ:
- Họ tên: Mr.Minh Quốc
- Di động: 032 9783 164
- Email: quoc.do@minhtrithanh.vn
- Nhân viên (Bán thời gian) - VTS Academy
- Thực Tập Sinh Kinh Doanh - Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản Premier Việt Nam
- Thực Tập Sinh Marketing - Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản Premier Việt Nam
- Nhân viên Kinh doanh/Thực tập sinh Sales Combo/Tour Du Lịch - Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Global Wings Việt Nam
- Nhân Viên Nhà Hàng Gogi House, K-Pub, Hàng Cuốn, Man Tang Guo - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate
- Nhân Viên Nhà Hàng (Bán thời gian/Thực tập) - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate
- Chăm Sóc Khách Hàng - Thương Mại Điện Tử Tiếng Nhật (CS) - Concentrix Việt Nam
- Vị trí Telesales tư vấn sữa - Concentrix Việt Nam
- Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Sau Vay/Nhân viên nhắc phí và gia hạn phí - Concentrix Việt Nam
- Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Công ty TNHH Savills Việt Nam