Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn TMĐT - Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh
  • 20
  • 30/10/2025
  • ngoc.tb@altius-link.vn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 02473086668

Website: https://altius-link.vn/vi/ve-chung-toi/

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến đơn hàng trả hàng/hoàn tiền của Shopee....trong quá trình khách hàng mua, bán dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
  • Kiểm tra, đối chiếu thông tin và bằng chứng từ Buyer/Seller/Đối tác vận chuyển để đưa ra quyết định xử lý chính xác.
  • Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
  • Thuần chăm sóc khách hàng.

Thu nhập: Khoảng 6.590.000 - 7.350.000 VNĐ/ tháng

  • Lương thử việc: 4.293.000đ + KPI: 2.000.000đ + Phụ cấp: 300.000đ
  • Lương chính thức: 5.050.000đ + KPI: 2.000.000đ + Phụ cấp: 300.000đ

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điều kiện làm việc:

  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính 09:00 – 18:00, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không cố định
  • Thưởng ngay 1.000.000 khi hoàn tất 2 tháng thử việc và kí HĐLĐ.
  • Hưởng 85% lương cơ bản, thử việc vẫn được hưởng KPI. KPI nhận gối đầu theo tháng.
  • Training trong vòng 9 ngày, hưởng phụ cấp 200.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
  • Nhận lương cuối tháng

Chế độ sau (60 ngày) thử việc:

  • Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Được hưởng 14 ngày phép/năm. Có lương tháng 13.
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
  • Tham gia Công đoàn.
  • Hưởng các chế độ: Team building, sinh nhật, hỷ sự, lễ, tết, trung thu, quốc tế thiếu nhi, ...
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc...

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên. Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, BPO hoặc công việc văn phòng có tính logic.
  • Kỹ năng đọc, phân tích dữ liệu và lập luận logic tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp viết rõ ràng, mạch lạc.
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
  • Thích nghi nhanh với sự đổi mới, chịu được áp lực công việc và có tính cẩn thận.

Hồ sơ gồm:

  • CV

Nộp hồ sơ:

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 30/10/2025
  • Phương thức nộp: Nộp qua Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM

Thông tin liên hệ:

  • Họ tên: Trần Bảo Ngọc
  • Di động: 0349.113.262

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.