Tổng Quản lý Nhà hàng - Tập đoàn Hải Sản Hoàng Gia
-
Hồ Chí Minh
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Lương thỏa thuận
-
Bán hàng / Kinh doanh, Giáo dục / Đào tạo, Nhà hàng / Khách sạn, Quản lý điều hành
-
3
-
30/09/2025
-
tuyendung@haisanhoanggia.com
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chế độ nghỉ phép
Mô tả công việc
Tên đơn vị: Tập đoàn Hải Sản Hoàng Gia
Địa chỉ: 954 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM
Điện thoại: 0901456335
Website: http://www.haisanhoanggia.com
Mô tả công việc:
1. Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG:
- Đam mê thương hiệu HSHG và mong muốn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG đến khách hàng thông qua các hoạt động quản lý và điều hành chi nhánh.
- Tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với tính cách thương hiệu của Hoàng Gia.
- Dựa trên sự am hiểu và chuyên môn sâu sắc về hải sản và ẩm thực, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có được nhiều bữa ăn ngon hơn và lưu giữ thêm nhiều khoảnh khắc sum vầy hơn.
2. Đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm:
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi quyết định.
- Tích cực lắng nghe và phản hồi ý kiến của khách hàng.
- Sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.
- Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm trong toàn bộ chi nhánh.
3. Quản lý vận hành chi nhánh:
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược kinh doanh cho chi nhánh, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
- Quản lý hiệu quả các hoạt động bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng và vận hành cửa hàng. Theo dõi và phân tích các chỉ số liên quan, từ đó có những đề xuất sự thay đổi để tối ưu vận hành và kinh doanh.
- Kiểm soát chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận cho chi nhánh.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, lao động và các chính sách, quy trình, quy định của công ty.
- Xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề liên quan đến vận hành, khách hàng và nhân viên một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp, tuân thủ các quy định của công ty.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo định kỳ theo quy định.
4. Quản lý và phát triển đội ngũ:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và gắn kết.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự một cách hiệu quả.
5. Phát triển chi nhánh:
- Mở rộng thị trường và tăng cường nhận diện thương hiệu cho chi nhánh.
- Tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng.
- Cập nhật xu hướng thị trường và áp dụng các giải pháp mới để nâng cao hiệu quả hoạt động của chi nhánh.
6. Phát triển bản thân:
- Làm gương về sự phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp bằng cách liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, chuyên môn, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm và các khía cạnh khác trong cuộc sống.
- Chia sẻ những kiến thức học được cho đội ngũ.
7. Trách nhiệm tập thể:
- Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.
- Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.
- Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.
Thu nhập: 20.000.000 - 30.000.000/tháng
Địa điểm làm việc: Văn phòng TP.HCM.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
1. Kiến thức và kinh nghiệm:
Yêu cầu tối thiểu:
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Quản lý Nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vận hành nhà hàng, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý chi nhánh có quy mô tương đương và quản lý đội ngũ.
- Giao tiếp được tiếng Anh.
Yêu cầu ưu tiên:
- Có kiến thức chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực bán lẻ hải sản và F&B, bao gồm:
- Kiến thức sản phẩm hải sản: Nguồn gốc xuất xứ, đặc điểm, giá cả, cách bảo quản, chế biến, ...
- Kiến thức vận hành nhà hàng: Quy trình bếp, quy trình phục vụ, quản lý nguyên liệu, quản lý nhân sự, ...
- Kiến thức marketing và bán hàng: Chiến lược marketing, các kênh bán hàng, chương trình khuyến mãi, ...
- Hiểu biết về thị trường hải sản Việt Nam và quốc tế.
- Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo tận tâm: Khả năng truyền cảm hứng, thúc đẩy và dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt được mục tiêu chung.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình hiệu quả: Khả năng giao tiếp rõ ràng, thuyết phục, đàm phán thành công và thuyết trình thu hút.
- Kỹ năng tư duy chiến lược: Khả năng phân tích tình hình thị trường, xác định mục tiêu, xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển chi nhánh hiệu quả.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xác định nguyên nhân, phân tích và đưa ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh trong công việc.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả: Khả năng sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ hỗ trợ quản lý.
3. Phẩm chất:
- Có tư duy đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm: Luôn quan tâm đến nhu cầu và mong muốn của khách hàng, không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.
- Có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực bán lẻ và F&B: Có hứng thú với việc khám phá và tìm hiểu về các sản phẩm hải sản, ẩm thực và xu hướng thị trường.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với nhóm: Luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có ý thức trách nhiệm chung với tập thể và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.
- Có khả năng thích nghi và linh hoạt trong môi trường làm việc năng động: Có khả năng học hỏi nhanh chóng, thích nghi với những thay đổi của thị trường và công ty.
- Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng: Luôn trau dồi kiến thức và kỹ năng để nâng cao năng lực bản thân và hoàn thành tốt công việc.
- Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.
Hồ sơ gồm:
- CV
Nộp hồ sơ:
- Hạn chót nhận hồ sơ: 30/09/2025
- Phương thức nộp:
- Nộp CV trực tuyến qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM.
- Hoặc ứng tuyển tại web tuyển dụng của Hải sản Hoàng Gia Tổng Quản lý Nhà hàng - Tập đoàn Hải Sản Hoàng Gia
Thông tin liên hệ:
- Ms. Nguyễn Ngọc Duy - Talent Acquisition Lead
- Điện thoại: 0354 858 166 - 0901 456 335
- Nhân viên nhà hàng (Bán thời gian) - Chi nhánh Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại MESA
- Thực tập sinh Kinh doanh - Công ty Cổ phần JobsGO
- Thực tập sinh Điều hành Tour - Công ty TNHH TM DV Du lịch VEcoTra (VEcoTra Travel)
- Thực tập sinh ngành Ngôn ngữ Anh (Trợ giảng) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục Quốc tế Năm Sao
- Thực Tập Sinh Pháp Chế - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate
- Thực tập sinh (Khối cửa hàng) - Lotte Mart Việt Nam
- Thực tập sinh (Khối văn phòng) - Lotte Mart Việt Nam
- Nhân viên (Bán thời gian) - Tập đoàn Hải Sản Hoàng Gia
- Thực tập sinh Nhà hàng - Tập đoàn Hải Sản Hoàng Gia
- Chuyên viên/Nhân viên - Tập đoàn Hải Sản Hoàng Gia