Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG TẠI LIENVIETPOSTBANK

 

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng với tinh thần nhiệt huyết, đang trên con đường xây dựng để trở thành một Ngân hàng Thương mại hàng đầu và hướng tới phát triển thành một tập đoàn Dịch vụ Tài chính - Ngân hàng lớn mạnh của Việt Nam, để chuẩn bị nguồn lực phát triển kinh doanh, Ngân hàng đang cần tuyển dụng nhân sự tại Khu vực Hồ Chí Minh và tất cả các tỉnh thành trong cả nước với chính sách tuyển dụng phù hợp theo từng địa bàn, chi tiết mô tả công việc và yêu cầu tuyển dụng cụ thể như sau:

  1. Nhu cầu tuyển dụng của Ngân hàng: Tuyển dụng 1.000 nhân sự (Chuyên viên Khách hàng Cá nhân, Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp, Giao dịch viên) tại Khu vực Hồ Chí Minh và tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
  2. Đối tượng tuyển dụng:
  • Sinh viên đã tốt nghiệp;
  • Sinh viên năm cuối đã hoàn thành xong chương trình học chính khoá trên lớp và đáp ứng các điều kiện tại vị trí ứng tuyển của Ngân hàng (bảng điểm học tập và/hoặc xác nhận của Trường,…).
  1. Mô tả công việc các vị trí tuyển dụng

Chức danh

Mô tả công việc

Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công

Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công

Giao dịch viên

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy giao dịch: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ (thẻ, mobile banking,…).
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ, làm sổ tiết kiệm,…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công
  1. Chế độ, quyền lợi của sinh viên khi trở thành CBNV LienVietPostBank
  • Lương và phụ cấp (phụ cấp ăn ca, điện thoại, xăng xe, trang điểm,…):
  • Vị trí Chuyên viên Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp: Từ 10 triệu đồng trở lên;
  • Vị trí Giao dịch viên: Từ 9 triệu đồng trở lên.
  • Các quyền lợi khác:
  1. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 đối với vị trí Giao dịch viên (từ 8h – 17h)
  2. Ngày phép: Người lao động làm việc cho Ngân hàng đủ 12 tháng sẽ được nghỉ tối thiểu 12 ngày phép năm có hưởng lương + nghỉ phép thâm niên (01 ngày/mỗi 02 năm thâm niên).
  3. Bảo hiểm LienVietPostBank: Ngoài việc được tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo mức nêu trên, CBNV còn được tham gia chương trình bảo hiểm Tai nạn và sức khỏe toàn diện kể từ ngày được tiếp nhận chính thức (Ngân hàng chi trả 100% phí tham gia bảo hiểm Tai nạn sức khỏe)
  4. Chế độ nghỉ mát hàng năm
  5. Chế độ khám sức khỏe hàng năm
  6. Chi tiền sinh nhật (500.000 đồng/CBNV/năm)
  7. Chi tiền 8/3 và 20/10 đối với CBNV nữ (từ 500.000 – 1 triệu đồng/lần)
  8. Chi tiền thăm hỏi sức khỏe đối với CBNV ốm đau (500.000 đồng/lần)
  9. Thưởng: Căn cứ vào kết quả kinh doanh thực tế, Ngân hàng sẽ có mức thưởng phù hợp, thông thường bao gồm các dịp:
  • Sinh nhật Ngân hàng (28/03)
  • Dịp nghỉ lễ 30/04 - 01/05
  • Quốc khánh 02/09
  • Tết Dương lịch
  • Tết Âm lịch
  • Thưởng đột xuất theo kết quả kinh doanh của Ngân hàng và thành tích nổi bật của Đơn vị.
  1. Chế độ đào tạo:
  • Đào tạo tân tuyển: kiến thức, kỹ năng
  • Đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, kỹ năng

 

  1. Hướng dẫn nộp hồ sơ ứng tuyển:
  • Các bạn sinh viên có nguyện vọng ứng tuyển làm việc tại LienVietPostBank vui lòng điền đầy đủ thông tin vào mẫu Đơn ứng tuyển (file excel kèm theo hoặc tải mẫu đơn tại web: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn hoặc quét mã QR-code:

 

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Trường ĐH Ngân hàng - CVKHCN - Nguyễn Văn A
  • Gửi Đơn ứng tuyển file excel về email: Phòng Nhân sự - Khối Quản lý Nguồn Nhân lực: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề Trường ĐH Ngân hàng - CVKHCN - Nguyễn Văn A.
  • Mọi thắc mắc xin liên hệ: Phòng Nhân sự - Khối Quản lý Nguồn Nhân lực
  • Địa chỉ: Số 2A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM.
  • Điện thoại: 028 62 668 668 (Số nội bộ: 63420 gặp Huỳnh Minh Tuấn)
  • Email: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn      
  • Website: jobs.lienvietpostbank.com.vn

 

 

Tìm việc làm
Kết nối với trường ĐH Mở TPHCM
Thăm dò ý kiến

Bạn mong muốn làm việc ở đâu?

  • Khu vực công.
  • Khu vực tư nhân.
  • Khu vực có vốn đầu tư nước ngoài.
  • Tự tạo doanh nghiệp.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.